Disney tái cấu trúc để tăng cường phát hành nội dung trực tuyến

Disney tái cấu trúc để tăng cường phát hành nội dung trực tuyến

The Walt Disney Company đã có những động thái mới trong việc chủ động phân phối nội dung đến người tiêu dùng thông qua các nền tảng trực tuyến của mình nhằm tối ưu hóa thời gian và lợi nhuận cho các dự án trong tương lai.

Hé lộ
13/10 2020
Mới đây, trong thông báo đưa ra hôm thứ hai, Walt Disney thông báo thành lập Nhóm Phân Phối Nội dung Giải Trí và Đa Phương Tiện. Nhóm này có nhiệm vụ kiểm soát tất cả các hoạt động trực tuyến của các nội dung do Walt Disney sở hữu bản quyền và khai thác các nền tảng trực tuyến của hãng này, bao gồm Disney+, ESPN Plus và một phần nền tảng Hulu. Kareem Daniel - giám đốc mảng sản phẩm trò chơi và xuất bản hiện nay được báo cáo là sẽ đảm nhiệm vai trò quản lý đơn vị mới này.
"Cấu trúc mới được thiết kế để đẩy nhanh hơn nữa Chiến lược Trực tiếp đến Người tiêu dùng (Direct-to-Consumer) của Công ty, dựa trên sự thành công nhanh chóng của Disney+" - Disney viết trong thông báo chính thức.
Thông báo này được đưa ra trong bối cảnh hãng đang phải vật lộn với những khủng hoảng và thiệt hại to lớn, gây ra bởi đại dịch hô hấp COVID-19 hiện nay. Sở hữu nhiều thương hiệu điện ảnh lớn cùng các công viên chủ đề, khu vui chơi, nghỉ dưỡng mua sắm lớn... với lượng nhân viên làm việc khổng lồ không thể tạo ra lợi nhuận trong gần nửa năm qua, Disney đối mặt với nguy cơ một năm 2020 về đích "trắng bảng" sau nhiều năm đạt lợi nhuận cao.
Hãng mới đây đã buộc phải lùi lịch phát hành hàng loạt các tác phẩm điện ảnh có mức đầu tư lớn như The King's Man, Raya and the Last Dragon, Black Widow đồng thời cũng chuyển dịch hàng loạt các bộ phim sang nền tảng trực tuyến Disney+ của mình như Mulan, Soul. Chính sách mới được xem là một bước đi hiệu quả tạm thời khi mà lượng người đăng kí trả phí của dịch vụ stream ra mắt chỉ mới chưa đầy một năm nay đã tăng lên con số 60 triệu.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...