Đoạn giới thiệu đầu tiên của The Marvels hé lộ mối liên kết bí ẩn giữa 3 nữ siêu anh hùng MCU

The Marvels là phần tiếp theo của bộ phim siêu anh hùng Captain Marvel ra mắt năm 2018. Tác phẩm sẽ khám phá một liên kết kỳ lạ giữa Monica Rambeau, Carol Danvers và Kamala Khan khi họ ràng buộc với nhau và mỗi khi họ sử dụng sức mạnh, vị trí sẽ ngay lập tức bị hoán đổi bất kể đang ở đâu.

6.2
Biệt đội Marvel
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Đoạn giới thiệu chính thức đầu tiên cho The Marvels (hay Captain Marvel 2) được ra mắt chỉ trước ngày bộ phim ấn định phát hành chưa đầy 7 tháng.

Như những gì đã tiết lộ ở trong phần hậu tín dụng của Ms. Marvel, Carol Danvers (Brie Larson đóng) bất ngờ xuất hiện trong căn phòng của Kamala Khan (Iman Vellani đóng) tại thành phố Jersey và điều này là hoàn toàn không có chủ đích. Cùng với đó, Monia Rambeau (Teyonah Parris đóng) cũng bắt đầu khám phá ra sức mạnh của mình sau khi loạt phim truyền hình WandaVision kết thúc. Những thông tin này giờ đây đã được làm rõ và xâu chuỗi một phần nhờ teaser trailer mới được phát hành cách đây không lâu.

Ba thế hệ nữ siêu anh hùng góp mặt trong The Marvels

Với gần 2 phút, đoạn phim không hé lộ nhiều chi tiết về cốt truyện cũng như ác nhân chính thức tuy nhiên nó cho thấy mối liên kết bí ẩn đang hình thành giữa bộ 3 nữ siêu anh hùng thuộc 3 thế hệ khác nhau của MCU. Theo đó, khi Captain Rambeau đang khám phá một bức tường sức mạnh bí ẩn, cô bất ngờ biến mất và thay vào đó là Kamala Khan. Nữ thiếu niên tỏ ra sợ hãi khi biết vị trí mới của mình và cho rằng đây có thể là một bài kiểm tra nhằm kết nạp cô vào nhóm Avengers do nhìn thấy Nick Fury ngay sau đó.

Các tình tiết tiếp theo cho thấy, cả 3 người liên tục hoán đổi vị trí mỗi khi họ sử dụng sức mạnh của mình và điều này tạo ra nhiều rắc rối. Khi một mối đe đọa lớn hơn ập đến, tất cả phải cùng nhau sát lại (theo đúng nghĩa đen) để tránh những dịch chuyển đáng tiếc không kiểm soát.

Zawe Ashton vào vai một nhà cách mạng Kree chưa rõ danh tính

Zawe Ashton vào vai một nhà cách mạng Kree chưa rõ danh tính

Về phần phản diện chính, bộ phim chưa chính thức công bố tuy nhiên theo ScreenRant, đây sẽ là nhân vật do nữ diễn viên Zawe Ashton đảm nhiệm, một nhà cách mạng người Kree.

Cùng với đó, vai diễn được đồn đoán từ lâu của nam tài tử Hàn Quốc Park Seo Joon trong The Marvels dường như sẽ không hoàn toàn giống với những gì người hâm mộ từng kỳ vọng. Anh chàng xuất hiện chớp nhoáng trong trailer dưới tạo hình tóc dài, uốn xoăn và đây được dự đoán có thể chỉ là một trong những điểm nhấn không quá quan trọng của toàn bộ tác phẩm.

Tạo hình nhân vật của Park Seo Joon trong The Marvels

Tạo hình nhân vật của Park Seo Joon trong The Marvels

Trong những giây cuối, người hâm mộ có thể nhìn thấy hình ảnh giống như lễ hội trên hành tinh lạ với Carol xuất hiện diện trang phục nhiều màu sắc. Chi tiết này phù hợp với những thông tin rò rỉ trước đó về việc ngôi sao sẽ phải kết hôn giả nhằm mục đích chính trị và vị hôn phu của cô được cho rằng sẽ là nhân vật hoàng tử Yan của Seo Joon.

The Marvels là một trong 3 bộ phim điện ảnh được ấn định ra mắt trong năm 2023 của MCU. Tác phẩm do nữ đạo diễn Nia DaCosta chỉ đạo, người đã được cho biết thay thế Anna Boden và Ryan Fleck vào hồi giữa năm 2021. Megan McDonnell (biên kịch của WandaVision) cũng sẽ tham gia viết kịch bản cho tác phẩm lần này.

Phim hiện đang có lịch phát hành vào ngày 10 tháng 11 năm 2023 sau nhiều lần trì hoãn và thay đổi thời gian khởi chiếu.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...