Phim hành động mới của Tom Holland tiếp tục dẫn đầu phòng vé

Phim hành động mới của Tom Holland tiếp tục dẫn đầu phòng vé

Tác phẩm Uncharted (Thợ Săn Cổ Vật) với sự tham gia của Tom Holland và Mark Wahlberg hiện đã mang về hơn 200 triệu USD và tiếp tục dẫn vị trí đầu bảng trong danh sách các phim ăn khách nhất cuối tuần vừa qua tại Bắc Mỹ.

5.2
Thợ Săn Cổ Vật
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Khi sự quan tâm của công chúng dành Spider-Man: No Way Home vẫn còn chưa giảm nhiệt, Sony Pictures đã tiếp tục phát hành dự án hành động chuyển thể trò chơi tiếp theo của mình mang tên Uncharted. Điều đáng chú ý, cả hai bộ phim đều có sự tham gia của ngôi sao trẻ tuổi Tom Holland - người đang được xem là hiện tượng phòng vé ăn khách mới của Hollywood.

Tom Holland đang được xem là hiện tượng phòng vé mới của Hollywood

Ra mắt tại Hoa Kỳ từ hôm 18 tháng 02, Uncharted (tựa Việt: Thợ Săn Cổ Vật) đã có tuần thứ 2 liên tiếp đứng ngôi đầu danh sách các bộ phim ăn khách nhất 3 ngày cuối tuần tại thị trường nội địa.

Phim hiện cán mốc 226 triệu USD doanh thu toàn cầu trong đó, thị trường Hoa Kỳ đóng góp 83 triệu USD, tiếp theo là Vương Quốc Anh (với 16.5 tiệu $), Nga (9.8 triệu USD) Tây Ban Nha (6.7 triệu $), Pháp (6.2 triệu $)... Thành tích tốt kể trên hiện đang được xem là tín hiệu đáng mừng cho không chỉ ngành chiếu phim Hoa Kỳ mà còn cả các thị trường khác trên thế giới.

Uncharted có kinh phí sản xuất khoảng 120 triệu USD và điều này buộc Sony Pictures cần phải đạt được ít nhất khoảng từ 300 đến 400 triệu USD tại phòng vé để có thể hòa vốn. Tuy nhiên, Sony có thể không quá lo lắng bởi tác phẩm hiện cũng đã có được ngày phát hành tại Trung Quốc - một trong những thị trường tiêu thụ quan trọng hàng đầu hiện nay cho các sản phẩm điện ảnh Hollywood, đặc biệt là các dự án chuyển thể từ trò chơi điện tử.

Uncharted còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Mark Wahlberg

Uncharted còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Mark Wahlberg

Tác phẩm hành động tiếp theo trong sự nghiệp của Tom Holland đã có cuối tuần mở màn tương đối tốt với 44 triệu USD tại Hoa Kỳ. Bước sang tuần thứ hai, tác phẩm giảm khoảng 46% doanh thu tuy nhiên đây được xem là mức giảm chấp nhận được với một tác phẩm nhượng quyền mới cũng như có lịch ra mắt vào thời điểm dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp hiện nay.

Cùng với Uncharted, Tom Holland vẫn tiếp tục có mặt ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng phim ăn khách cuối tuần vừa qua tại Hoa Kỳ với bom tấn Spider-Man: No Way Home (cũng đến từ Sony Pictures). Ra mắt từ ngày 17 tháng 12, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, phần thứ 3 trong loạt phim Người Nhện mới hiện vẫn thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả Hoa Kỳ.

Phim đã tiến sát mốc 800 triệu USD doanh thu quốc nội và hiện đang nắm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng các phim ăn khác nhất mọi thời đại tại Mỹ, xếp ngay sau Avenger: Endgame và Star Wars: Episode VII - The Force Awakens.

Trailer chính thức cuối cùng của Uncharted (Thợ Săn Cổ Vật)

Tại Việt Nam, Uncharted được ấn định ra mắt từ ngày 18 tháng 03 tới. Sony Pictures hiện chưa công bố kế hoạch phát hành trực tuyến sớm bộ phim này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...