Phim hành động chuyển thể trò chơi của Mark Wahlberg và Tom Holland ra mắt trailer chính thức

Phim hành động chuyển thể trò chơi của Mark Wahlberg và Tom Holland ra mắt trailer chính thức

Sau thời gian dài chờ đợi, trailer chính thức đầu tiên của tác phẩm hành động chuyển thể từ loạt trò chơi cùng tên - Uncharted với sự tham gia của tài năng trẻ Tom Holland và nam diễn viên kỳ cựu Mark Wahlberg đã được Sony Picutres công bố với khán giả toàn cầu.

5.2
Thợ Săn Cổ Vật
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Uncharted là dự án phim điện ảnh hành động, chuyển thể từ thương hiệu trò chơi cùng tên từng được Sony phát hành trên các dòng máy chơi game Play Station của hãng.

Bộ phim sẽ theo chân Nathan Drake - kẻ chưa từng biết phiêu lưu và Victor Sullivan - một lão làng trong lĩnh vực săn tìm cổ vật, khám phá nơi giấu một kho báu bí ẩn trị giá hàng tỷ đô-la Mỹ. Tuy nhiên, giống như mọi con đường dẫn đến đảo giấu vàng khác, cuộc hành trình của Nathan và Victor không hề dễ dàng khi có những kẻ khác cũng đang nhăm nhe món lợi nhuận khổng lồ mà chúng có thể bất chấp mọi thứ để đạt được.

Uncharted có sự tham gia của tài năng trẻ Tom Holland và nam tài tử Mark Wahlberg

Uncharted có sự tham gia của tài năng trẻ Tom Holland và nam tài tử Mark Wahlberg

Sau khi tung ra một số hình ảnh quảng bá cách đây vài tháng thì trailer chính thức của bộ phim hiện cũng đã được Sony Pictures giới thiệu đến khán giả toàn cầu cách đây ít giờ. Trong đó phần lớn thời lượng được tập trung vào các phân cảnh giữa hai nhân vật chính đồng thời giới thiệu sơ lược về bối cảnh của tác phẩm. Nhiều pha hành động hấp dẫn cũng có mặt trong trailer cùng với đó là lịch phát hành chính thức của bộ phim.

Uncharted (tựa Việt: Thợ Săn Cổ Vật) có sự tham gia gia của tài năng trẻ Tom Holland trong vai Nathan Drake. Tom gần đây trở thành một hiện tượng trên toàn cầu khi xuất hiện ở hàng loạt các dự án điện ảnh lớn nhỏ, trong đó nổi bật nhất là vai diễn Peter Parker trong vũ trụ siêu anh hùng MCU.

Tom Holland đảm nhiệm vai Nathan Drake - một anh chàng đang tìm kiếm người anh trai mất tích của mình

Tom Holland đảm nhiệm vai Nathan Drake - một anh chàng đang tìm kiếm người anh trai mất tích của mình

Nam tài tử từng tham gia rất nhiều tác phẩm hành động nổi tiếng Mark Wahlberg đảm nhiệm vai Victor - người bạn đồng hành giúp đỡ cho Nathan trong chuyến hành trình đi tìm kho báu cũng như người anh trai mất tích của cậu. Trước Uncharted, Mark từng xuất hiện trong dự án khoa học giả tưởng Infinite của Paramount Pictures, từng được phát hành vào hồi tháng 06 năm nay. Ngay sau đó, vào tháng 07 cùng năm, Mark tham gia bộ phim độc lập Joe Bell, ở đó anh vào vai một người cha đang cố gắng tìm mọi cách để bảo vệ cậu con trai học trung học của mình trước sự kỳ thị mà cậu gặp phải khi là người đồng tính.

Mark Wahlberg tiếp tục bén duyên với thể loại phim hành động

Mark Wahlberg tiếp tục bén duyên với thể loại phim hành động

Trước khi chính thức bước vào quá trình sản xuất, Uncharted từng là một dự án gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất. Bộ phim được thông báo từ năm 2008, trải qua 6 lần thay đổi đạo diễn cũng như kịch bản phim bị viết lại nhiều lần suốt khoảng thời gian đó, mãi cho đến khi Ruben Fleischer chính thức tiếp quản vào tháng 01 năm 2020. Ruben Fleischer từng được biết đến với vai trò đạo diễn cho bộ phim phản anh hùng Venom (ra mắt năm 2018) cũng của Sony Pictures hay loạt phim hài đen đề tài xác sống Zoombieland có sự tham gia của Woody Harrelson và Emma Stone.

Bộ phim cũng từng gặp phải rắc rối liên quan đến quá trình ghi hình do ảnh hưởng của COVID-19 khiến thời gian sản xuất bị kéo dài lên đến hơn 7 tháng. Phim bị điều chỉnh lịch phát hành nhiều lần, đầu tiên vào năm 2016 sau đó lần lượt dời đến các năm 2020, 2021 và cuối cùng là 2022.

Trailer chính thức của Uncharted

Uncharted hiện đang được ấn định ra mắt từ ngày 18 tháng 02 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...