Bài viết Tin tức về phần tiếp theo của Detective Pikachu bị lộ trong vụ hacker tấn công máy chủ Game Freak

Tin tức về phần tiếp theo của Detective Pikachu bị lộ trong vụ hacker tấn công máy chủ Game Freak

Đơn vị phát triển và sở hữu thương hiệu Pokémon Game Freak đang phải đối mặt với vụ rò rỉ dữ liệu của hơn 2500 nhân viên cùng với đó là hàng GB thông tin liên quan đến các trò chơi, dự án đang phát triển của công ty

14/10/2024 14:59 (GMT+7)

Trong thông báo chính thức trên trang web vào hôm 10 tháng 10, Game Freak (công ty con của The Pokemon Company)  thừa nhận công ty này đã bị hacker tấn công hệ thống, đánh cắp hàng Gigabyte dữ liệu liên quan đến nhiều thông tin quan trọng, nhạy cảm.

Theo truyền thông quốc tế, vụ tấn công thực hiện vào hồi tháng 8 năm nay đã khiến cho thông tin cá nhân (được cho là bao gồm họ tên đầy đủ và thông tin liên lạc) của hơn 2500 nhân viên hiện tại và trước đây cũng như cả nhà thầu của Game Freak bị tiết lộ.

Báo cáo từ EuroGamer cũng cho thấy, vụ tấn công cũng có thể đã khiến cho mã nguồn trò chơi Pokémon HeartGold/SoulSilver và một số thông tin về Nintendo Switch 2 (có tên mã Ounce) bị tiết lộ ra ngoài. Các ghi nhận từ CentroLeaks báo cáo về việc nhiều dữ liệu liên quan đến một số trò chơi đã bị huỷ hoặc sắp ra mắt của công ty này cũng nằm trong vụ tấn công trực tuyến.

Phần tiếp theo của Pokemon Detective Pikachu bị tiết lộ trong vụ rò rỉ dữ liệu gần đây từ Game Freak

Phần tiếp theo của Pokémon Detective Pikachu bị tiết lộ trong vụ rò rỉ dữ liệu gần đây của Game Freak

Theo Comicbook, thông tin về phần phim tiếp theo của Pokemon Detective Pikachu bao gồm cả tiêu đề chính thức cũng như nội dung chi tiết cũng có trong tài liệu rò rỉ. Phần 2 được mong chờ từ lâu của thương hiệu vốn được phát triển từ năm 2021 này theo đó sẽ mang tên The Great Detective Pikachu.

Tuy nhiên, các kế hoạch cho thấy, Pokemon Detective Pikachu 2 dường như đã không thể ra mắt đúng hạn. Không có xác nhận cho thấy phim bị huỷ bỏ nhưng cũng không có báo cáo về thời gian khởi quay chính thức. Phim có thể đang nằm trong trạng thái đóng băng phát triển.

Đạo diễn của Kong: Skull Island là Jordan Vogt-Roberts được thông tin tham gia chỉ đạo bộ phim này. Tác phẩm vốn có lịch phát hành dự kiến trong năm 2024.

Ngoài những dữ liệu kể trên, một dự án phim truyền hình người đóng gồm 3 phần cũng được hé lộ thông qua vụ tấn công. Một trong số đó sẽ mang tên Game Boy với nội dung "nhằm đào sâu vào chủ đề về tiềm năng vô hạn của Pokémon, tạo ra một câu chuyện nhấn mạnh mối liên kết, dù là giữa bạn bè hay giữa chính Pokémon".

Cinematone tiếp tục thông tin về dự án trong các bài viết tiếp theo.


Bài viết liên quan



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...