Top Gun: Maverick mở màn đầy ấn tượng, trở thành phim có thành tích cao nhất trong sự nghiệp của Tom Cruise

Top Gun: Maverick mở màn đầy ấn tượng, trở thành phim có thành tích cao nhất trong sự nghiệp của Tom Cruise

Không làm giới quan sát và người hâm mộ thất vọng, bom tấn mới nhất của Tom Cruise đã phá vỡ nhiều kỷ lục trong sự nghiệp của nam tài tử cũng như mang về thành công lớn cho đơn vị phát hành Paramount Pictures

6.8
Phi Công Siêu Đẳng Maverick
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Ra mắt chính thức từ hôm 27 tháng 05 vừa qua, phần tiếp theo của bộ phim hành động đề tài không lực Hoa Kỳ mang tên Top Gun: Maverick đã mang về doanh thu mở màn vượt qua mọi kỳ vọng từ giới quan sát quốc tế.

Báo cáo sớm chưa đầy đủ từ Box Office Mojo cho thấy, trong 3 ngày cuối tuần từ thứ Sáu đến Chủ Nhật vừa qua, Top Gun: Maverick đã mang về 124 triệu USD (trong đó có bao gồm 19.3 triệu USD từ bản chiếu sớm tối thứ Năm) tính riêng tại thị trường Hoa Kỳ. Con số này sau đó tăng lên 151 triệu USD (tính cả ngày thứ 2, 30 tháng 05) do rơi vào ngày lễ Memorial Day tại xứ cờ hoa. Đây được xem là thành tích mở màn cao nhất từ trước đến nay của nam tài từ Tom Cruise trong suốt sự nghiệp kéo dài 4 thập kỷ ở Hollywood.

Top Gun: Maverick có tuần mở màn ấn tượng tại phòng vé Hoa Kỳ

Top Gun: Maverick có tuần mở màn ấn tượng tại phòng vé Hoa Kỳ

Tác phẩm hiện đang giữ vị trí số 1 trong danh sách các phim có ngày lễ cuối tuần Tuần Lễ Memorial Day cao nhất tại Hoa Kỳ, vượt qua tựa phim nổi tiếng từng nắm giữ kỷ lục trước đó là Pirates of the Caribbean: At World's End. Bộ phim do Tom Cruise đóng chính và tham gia sản xuất cũng đã vượt qua Avengers: Endgame khi được trình chiếu với số màn hình nhiều nhất (4.735 đơn vị) tại tuần công chiếu ở Hoa Kỳ.

Phim hiện cũng đang xếp thứ 4 trong danh sách các phim điện ảnh có doanh thu nội địa cao nhất năm 2022, ngay sau các tác phẩm ăn khách ra mắt gần đây là Doctor Strange in the Multiverse of Madness, The Batman và Sonic the Hedgehog 2.

Xét trên phương diện quốc tế, phim cũng ghi nhận sự ra mắt thành công ở hơn 30 quốc gia khác. Bất chấp việc chưa có lịch phát hành tại hai thị trường lớn là Trung Quốc và Nga, Top Gun: Maverick vẫn có thể mang về hơn 109 triệu USD, nâng tổng doanh thu toàn cầu hiện được ghi nhận cho bộ phim là hơn 260 triệu USD. Đây hiện là bộ phim có tuần mở màn cao thứ 2 của Paramount Pictures,chỉ xếp sau bom tấn Transformers: Age of Extinction (2014).

Ngoài mức doanh thu cao có được, Top Gun: Maverick hiện cũng ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình. Phim nhận 96% điểm Tomatometer từ 321 bài reviews và 99% điểm Audience Score từ hơn 5 nghìn người dùng trên Rotten Tomatoes. Trong khi đó, điểm tổng hợp trên Metacritic cũng đã đạt mức 78/100 điểm với 60 bài đánh giá chuyên môn.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...