Tạo hình ác nhân Gorr the God Butcher của Christian Bale trong Thor: Love and Thunder

Trailer mới phát hành của Thor: Love and Thunder hé lộ tạo hình chính thức của Gorr the God Butcher, ác nhân mang trong mình tham vọng xóa xổ tất cả những kẻ được cho Thần Thánh trong vũ trụ. Cùng với đó là hình ảnh thần Zeus do nam diễn viên gạo cội Russell Crowe đảm nhiệm.

6.8
Thor: Tình Yêu và Sấm Sét
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây ít giờ, trailer chính thức của Thor: Love and Thunder được Marvel Studios gửi đến người hâm mộ toàn cầu. Đoạn giới thiệu mới làm rõ nét thêm tuyến nhân vật chính trong tác phẩm, trong đó nổi bật là sự xuất hiện của ác nhân Gorr the God Butcher do nam diễn viên Christian Bale đảm nhiệm.

Nhân vật này được tạo hình với gương mặt khắc khổ, toàn cơ thể bao phủ bởi một lớp da màu xám đen nhợt nhạt. Nổi bật trên đó là đôi mắt với con ngươi màu vàng đáng sợ. Christian Bale cạo trọc đầu và giảm cân để hóa thân vào vai diễn lần này.

Trong đoạn giới thiệu, Gorr the God Butcher cũng có màn chiến đầu với Valkyrie (do Tessa Thompson đóng). Điều đáng chú ý, nữ chiến binh xứ Asgard khi này cầm trong tay thanh tầm sét - một biểu tượng và vũ khí quan trọng của thần Zeus.

Nhóm chiến binh dần đầu bởi Thor dường như đang cố gắng thâm nhập một cách trái phép đỉnh Olympus. Trong khi Thor bị phát hiện và đưa ra phán xét trước thần dân tại nơi này, Valkyrie, Korg và Jane Froster ngồi thưởng thức khung cảnh một cách khá thích thú.

Trailer mới cũng mang đến cho người hâm mộ một số phân cảnh chiến đấu của nhân vật Mighty Thor do minh tinh người Úc Natalie Portman đảm nhiệm. Bộ phim được kỳ vọng sẽ làm rõ mối quan hệ giữa nhân vật này và Thor sau khoảng thời gian dài xa cách. Trong một phân đoạn, chiếc búa Mjohnir đã cho thấy việc nó quyết định chọn Jane thay vì vị thần xứ Asgarld.

Ở trailer chính thức này, các phân cảnh của nhóm Vệ Binh Giải Ngân Hà đã không còn được đưa vào. Sự xuất hiện của họ có thể sẽ không chiếm quá nhiều thời lượng mà dường như chỉ nhằm giúp tạo tiền đề cho cuộc hành trình đi tìm lại ý nghĩa tồn tại của chính mình từ Thor.

Thor: Love and Thunder (tựa Việt: Thor: Tình Yêu và Sấm Sét) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 08 tháng 07 tới đây. Phim tiếp tục do Taika Waititi đạo diễn. Anh cũng tham gia dự án với vai trò người lồng tiếng cho nhân vật ngoài hành tinh Korg - bạn đồng hành thân thiết của Thor.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...