Phim của Harry Styles và Florence Pugh có doanh thu chiếu sớm khả quan bất chấp bị đánh giá tiêu cực

Phim của Harry Styles và Florence Pugh có doanh thu chiếu sớm khả quan bất chấp bị đánh giá tiêu cực

Bộ phim giật gân Don't Worry Darling có sự tham gia của Harry Styles và Florence Pugh cùng nhiều tên tuổi diễn viên ăn khách khác đã nhận được doanh thu tốt tại các suất chiếu sớm tối thứ Năm và ngày thứ 6 vừa qua ở phòng vé Bắc Mỹ bất chấp các thông tin bên lề bất lợi thời gian gần đây.

5.3
Em yêu, Đừng Sợ
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Don't Worry Darling là dự án phim kinh phí trung bình do nữ đạo diễn Olivia Wilde chỉ đạo, kể câu chuyện xoay quanh Alice - người đang cùng chồng mình là Jack, sống vào những năm 1950 trong một cộng đồng cùng với những gia đình khác. Tuy nhiên tất cả mọi thứ xảy ra xung quanh những con người này thực chất chỉ là một thử nghiệm xã hội có tên Dự Án Victory, được tạo ra và điều hành bởi công ty mà Jack hiện đang làm việc.

Florence Pugh và Harry Styles đóng chính trong Don't Worry Darling

Florence Pugh và Harry Styles đóng chính trong Don't Worry Darling

Tác phẩm có sự tham gia của nhiều diễn viên ăn khách và nổi tiếng như Florence Pugh (Black Widow), cựu thành viên One Direction Harry Styles, Chris Pine (Star Trek), Gemma Chan (Eternals) cũng như nữ đạo diễn Olivia Wilde...

Phim từng có buổi ra mắt hồi đầu tháng 9 vừa qua tại Liên hoan phim Venice tuy nhiên những thông tin bên lề lại khiến bộ phim trở thành tâm điểm chú ý khi nhiều video lan truyền trên mạng xã hội đã đặt giả thuyết về việc Harry Styles đã có thái độ không đúng mực với Chris Pine. Cùng với đó, báo chí quốc tế cũng hé lộ mối quan hệ được cho là có những bất đồng liên quan đến cách thức marketing bộ phim giữa nữ diễn viên Florence Pugh và đạo diễn Olivia Wilde. Dẫu vậy, tất cả những thông tin kể trên đều bị đoàn làm phim một mực phủ nhận và cho rằng đó là "một câu chuyện lố bịch" và "hoàn toàn bịa đặt".

Việc những thông tin thiếu tích cực kể trên được đưa ra ngay trước thời điểm tác phẩm phát hành rộng rãi khiến nhiều người đặt hoài nghi về khả năng thành công của bộ phim. Dẫu vậy theo báo cáo từ Deadline, bộ phim đã có bước khởi động thuận lợi tại Hoa Kỳ và Canada trong buổi tối phát hành sớm.

Bộ phim có doanh thu chiếu sớm khả quan, kỳ vọng đạt được hiệu suất mở màn trên mức kỳ vọng của Warner Bros.

Bộ phim có doanh thu chiếu sớm khả quan, kỳ vọng đạt được hiệu suất mở màn trên mức kỳ vọng của Warner Bros.

Don't Worry Darling đã thu về 3.1 triệu USD nhờ các suất chiếu sớm trong ngày thứ 5 (22 tháng 09, giờ địa phương). Báo cáo chưa đầy đủ vào ngày thứ 6 đã được cập nhật thêm 9.4 triệu USD và điều này đặt ra một doanh thu mở màn cuối tuần đầu tiên có thể đạt mốc 20 triệu USD (nhiều hơn 3 triệu USD so với ước tính ban đầu của của Warner Bros.).

Đây được xem là một thành tích tương đối tốt nếu so với một dự án phim giật gân đơn thuần và có kinh phí sản xuất chỉ 35 triệu USD.

Dù có thành tích mở màn tốt, bộ phim có thể sẽ không có một tổng thể bứt phá bởi những đánh giá tiêu cực đã bắt đầu xuất hiện. Điểm Rotten Tomatoes của Don't Worry Darling chỉ mới dừng lại ở mốc 39% dựa trên đánh giá từ 223 nhà phê bình nước ngoài. Chỉ số tổng hợp của Metacritic cũng chỉ nhỉnh hơn đôi chút với 47 trên 100 điểm dựa vào 55 bài đánh giá được sử dụng để đối chiếu.

Nhìn chung, các nhà phân tích đồng thuận đánh giá cao phần trình diễn của nữ diễn viên chính Florence Pugh trong vai trò Alice cũng như sự chỉ đạo của Olivia Wilde. Dẫu vậy, kịch bản của tác phẩm lại không nhận được phản hồi tích cực. Nó bị xem là cường điệu và đôi chỗ hơi tham lam, chưa truyền tải được một thông điệp sâu sắc, rõ ràng.

Don't Worry Darling, với tựa đề tiếng Việt là Em yêu, Đừng Sợ, hiện cũng được ấn định ra mắt tại Việt Nam từ ngày 07 tháng 10 tới. Phim đã phát hành ở các cụm rạp Bắc Mỹ từ ngày 23 tháng 09 vừa qua.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...