Eternals là bom tấn lớn nhất mà Angelina Jolie từng tham gia trong sự nghiệp của mình

Eternals là bom tấn lớn nhất mà Angelina Jolie từng tham gia trong sự nghiệp của mình

Angelina Jolie là một trong những ngôi sao lớn nhất trong dự án điện ảnh Eternals sắp ra mắt của Marvel. Cô đảm nhận vai trò quan trọng cũng như đã được chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự xuất hiện tới đây của mình

6.5
Chủng Tộc Bất Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Trao đổi cùng EW nhân dịp Eternals công bố trailer chính thức cuối cùng, chính thức bước vào quá trình truyền thông lớn trước ngày công chiếu, minh tinh Angelina Jolie đã có những chia sẻ thú vị về dự án điện ảnh lớn nhất trong năm 2021 của MCU.

Angelina Jolie đảm nhiệm vai trò quan trọng trong bộ phim Eternals sắp ra mắt của MCU

Angelina Jolie đảm nhiệm vai trò quan trọng trong bộ phim Eternals sắp ra mắt của MCU

Xuất hiện với thời lượng lớn ở cả 2 trailer đã ra mắt cùng với đó là vị trí trung tâm trong poster chính thức, Angelina đã không làm người hâm mộ thất vọng bởi khả năng hóa thân tuyệt vời của mình.

Trong Eternals, cô đảm nhiệm vai trò Thena - một trong những nhân vật có vị thế cao nhất trong cấp bậc xã hội của các Eternals trên Trái Đất. Thena có sức mạnh vượt trội của một Eternals cũng như sự thông minh, tài trí cùng vốn hiểu biết rộng khắp ở nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, một trong những khả năng khác của nhân vật này là việc cô có thể sử dụng nguồn năng lượng vũ trụ khổng lồ nhằm tạo ra các loại vũ khí chỉ bằng tay không. Năng lực này đã được thể hiện qua trailer mới ra mắt vừa qua dưới màn chiến đấu cùng Gilgamesh (Ma Dong seok thủ vai).

Trả lời phỏng vấn, Angelina cho biết:

Đó là một trong những điều kỳ lạ nhất khi tập luyện vì bạn đang ném đồ vật, nắm lấy rồi bẻ đôi chúng. Bạn sẽ cảm thấy một chút điên rồ ở đây. Bạn chỉ đưa tay ra như thể bạn đang nghĩ, "Đó là một thanh kiếm? Hay một ngọn giáo? Cũng có thể là một sợi dây? Tôi đang làm gì vậy?" Sau đó, bạn tham gia vào và nó thực sự rất thú vị, nhưng đó cũng là một thách thức.
Thena có khả năng tạo ra các loại vũ khí từ năng lượng vũ trụ

Nhân vật Thena có khả năng tạo ra các loại vũ khí từ năng lượng vũ trụ

Cũng trong cuộc trao đổi, ngôi sao của Maleficent cũng cho biết, Eternals chắc chắn là dự án lớn nhất mà cô đã từng tham gia.

Rõ ràng, Angelina đã không còn xa lạ với những bộ phim kinh phí lớn chứa nhiều yếu tố hành động. Năm 1993, cô tham gia dự án Cyborg 2 - bộ phim khoa học viễn tưởng lấy bổi cảnh năm 2074 của đạo diễn Michael Schroeder. Từ năm 2001 đến 2003, Angelina được biết đến qua vai diễn Lara Croft trong loạt phim điện ảnh chuyển thể từ trò chơi điện tử cùng tên. Angelina Jolie cũng đã hợp tác với Walt Disney trong bộ 2 phim điện ảnh kinh phí lớn khác là Maleficent và Maleficent: Mistress of Evil.

Trailer chính thức cuối cùng của phim Eternals

Eternals hiện đang được ấn định phát hành vào ngày 05 tháng 11 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...