Đạo diễn phim I Am Legend có dự án điện ảnh giả tưởng chuyển thể truyện tranh mới

Đạo diễn phim I Am Legend có dự án điện ảnh giả tưởng chuyển thể truyện tranh mới

Với dự án chuyển thể từ truyện tranh Stalag-X, Francis Lawrence tiếp tục nối dài danh sách các tác phẩm điện ảnh đề tài giả tưởng trong sự nghiệp của mình

Dự án mới23:52 20/03/22

Thông tin mới đây trên trang Deadline báo cáo về việc đạo diễn Francis Lawrence, người từng được biết đến với nhiều dự án điện ảnh giả tưởng hành động nổi tiếng như I Am Legend hay bộ 3 phim The Hunger Games, sẽ cầm trịch dự án mới chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh ra mắt năm 2018 của bộ đôi tác giả Steven L. Sears và Kevin J. Anderson, mang tên Stalag-X.

Stalag-X là dự án điện ảnh giả tưởng tiếp theo của Francis Lawrence. Ảnh:

Stalag-X là dự án điện ảnh giả tưởng tiếp theo của Francis Lawrence. Ảnh:

Theo tiết lộ, Stalag-X kể câu chuyện về một người lính bí ẩn bị giam cầm trong trại tù binh ngoài vũ trụ khắc nghiệt. Ở đó, cuộc xung đột liên hành tinh đã kéo dài hàng thập kỷ và chủng tộc người Krael tin rằng, tù binh kia đang nắm giữ trong mình một sức mạnh tâm linh có thể thay đổi hoàn toàn cục diện của cuộc đại chiến.

Họ đã cố gắng thực hiện hàng loạt các thí nghiệm nhằm bẻ cong tâm trí, đi vào những nơi sâu nhất trong ký ức đau thương của anh ta, hy vọng sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi: Con người thực chất là gì?

Bộ phim lấy bối cảnh ngoài trái đất, hứa hẹn tạo ra một nhượng quyền thương mại ăn khách cho New Republic Pictures

Bộ phim lấy bối cảnh ngoài trái đất, hứa hẹn tạo ra một nhượng quyền thương mại ăn khách cho New Republic Pictures

Tác phẩm hiện mới chỉ bước vào những giai đoạn phát triển ban đầu khi xưởng phim New Republic Pictures hoàn tất quá trình mua bản quyền chuyển thể bộ phim gần đây.

New Republic Pictures là đơn vị đứng sau nhiều dự án điện ảnh nổi tiếng như Rocketman, 1917 hay gần đây nhất là The Tomorrow WarClifford the Big Red Dog. Trong năm 2022, xưởng sản xuất này có 3 dự án trong đó bao gồm tác phẩm Ambulance của Micheal Bay vừa mới ra, Top Gun: Maverick của Joseph Kosinski và ngôi sao Tom Cruise cùng bộ phim hoạt hình Under the Boardwalk chưa ấn định thời gian phát hành.

Trong khi đó, đạo diễn Francis Lawrence có khoảng thời gian bận rộn kể từ sau khi kết thúc "kỳ nghỉ ngơi" bắt đầu vào năm 2018. Trong năm nay, tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết thiếu nhi có tên Slumberland với sự tham gia của ngôi sao Aquaman - Jason Momoa do ông đạo diễn cũng đang được ấn định ra mắt trên nền tảng trực tuyến Netflix tuy nhiên chưa rõ thời gian cụ thể.

Ông cũng được báo cáo đang trong quá trình thực hiện bộ phim The Ballad of Songbirds and Snakes - bản tiền truyện của loạt phim The Hunger Games gốc, tập trung vào thời niên thiếu của nhân vật Tổng thống Snow. Cùng với đó, hồi cuối năm 2021, THR cũng xác nhận về việc, một dự án chuyển thể tiểu thuyết khoa học giả tưởng khác của tác giả Blade Runner mang tên Vulcan's Hammer cũng đã được lên kế hoạch tại New Republic Pictures với Lawrence tham gia trong vai trò đạo diễn.

Cả Vulcan's Hammer và Stalag-X đều chưa công bố thời gian ra mắt.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...