Trở lại những năm 90 với giao diện website đầy thách thức của Captain Marvel

Trở lại những năm 90 với giao diện website đầy thách thức của Captain Marvel

Lấy cùng bối cảnh diễn ra bộ phim, Marvel giới thiệu trang web 'đúng chuẩn' thập niên 90 cho bom tấn đang rất được mong chờ Captain Marvel.

Hé lộ16:42 09/02/19
Gần đến ngày ra mắt phim, hãng Marvel giới thiệu đến người hâm mộ website chính thức của bộ phim Captain Marvel. Khác với những tác phẩm khác được đầu tư nghiêm túc một trải nghiệm web hiện tại hay áp dụng chuẩn thiết kế mới của thế kỉ 21, Đại Uý Marvel được hãng nghiêm túc theo một cách rất khác.
Cụ thể, bộ phim mới lấy bối cảnh những năm giữa thập niên 90 của thế kỉ trước và nhân vật chính trong phim chính là cô gái trẻ Carol Danvers. Từ một nữ phi công bình thường, cô bỗng sở hữu một siêu năng lực từ những kẻ ngoài hành tinh biến cô trở thành một trong những siêu anh hùng mạnh mẽ nhất vũ trụ giả tưởng Marvel.
Nhằm sử dụng đúng thời điểm trên, website chính thức của bộ phim đã được thiết kế sao cho "đúng chuẩn". Cụ thể nếu truy cập địa chỉ www.marvel.com/captainmarvel - địa chỉ website quảng bá chính thức của bộ phim, khán giả sẽ không chỉ thực sự "choáng ngợp" mà còn thấy vô cùng thú vị.
Ở thời điểm sơ khai của web, chúng ta không có nhiều công nghệ về hiển thị giao diện website như hiện nay cũng như ở thời đó, yếu tố thẩm mỹ rất khác bây giờ. Từ font chữ đến các ô lưới hay màu sắc dạng câù vồng, cũng như việc sử dụng ảnh gif ở dạng 8-bit... đều là đặc trưng của website thời kì đó.
Ngoài ra, bạn vẫn có thể tham gia một trò chơi có tên "Ai là người Skrull?" trên website này.
Dẫu vậy, đừng lầm tưởng trang web trên hoàn toàn là sản phẩm từ năm 1990 mà thực chất trang web chỉ có giao diện như vậy thôi. Toàn bộ công nghệ lập trình vẫn là của thế kỉ mới mà mọi trang web khác đang dùng.
Ảnh: Marvel Studios
Captain Marvel (Đại Uý Mỹ) dự kiến khởi chiếu từ 8/3/2019
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...