Han Solo giữ vững vị trí tại thị trường nội địa trong khi Doraemon mở màn ấn tượng tại Trung Quốc

Han Solo giữ vững vị trí tại thị trường nội địa trong khi Doraemon mở màn ấn tượng tại Trung Quốc

Cuối tuần vừa qua, bảng xếp hạng doanh thu phòng vé không có nhiều biến động tuy nhiên doanh thu của Han Solo đang là vấn đề khiến Disney cần phải xem xét lại hướng đi với thương hiệu tỉ đô của mình

Hé lộ
04/06 2018
Tính đến thời điểm hiện tại, khi đã chính thước bước qua tuần công chiếu thứ 2, bộ phim tiền truyện lấy các sự kiện trong loạt phim Star WarHan Solo hiện đang cầm chắc phần thua lỗ khi ước tính, doanh thu toàn cầu của phim hiện mới chỉ đạt khoảng hơn 260 triệu đô-la. Đây là một thành tích vô cùng khiêm tốn nếu so sánh với phần Rogue One - một tựa phim khác ăn theo thương hiệu Star War phát hành dịp cuối năm 2016.
Han Solo: A Star War stoty
Ở tuần thứ 2 ra rạp, chỉ tính riêng doanh thu nội địa, Rogue One đã thu về tới gần 290 triệu đô, tức còn cao hơn cả tổng doanh thu quốc tế ở cùng thời điểm của Han Solo. Trong khi đó, phần phim với sự tham gia của ngôi sao Felicity Jones thậm chí còn không được phép phát hành tại Trung Quốc nhưng vấn mang về cho mình thành tích đáng nể. Với mức kiếm tiền ì ạch như hiện tại, Han Solo sẽ là tác phẩm có thành tích tệ hại nhất trong loạt phim về thế giới các chiến binh dải ngân hà mà Disney cùng Lucasfilm đang phát triển.
Deadpool 2
Deadpool 2 tiếp tục duy trì phong độ khi bám đuổi sát nút tại vị trí số 2 với doanh thu ước tính khoảng 23,2 triệu đô-la, nâng tổng doanh thu toàn cầu của phim lên khoảng gần 600 triệu đô-la Mỹ. Thành tích này đã rất gần mức mà phần phim đầu tiên đạt được, tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng kinh phí sản xuất của phần 2 đã được đội lên gấp đôi nên chắc chắc nhà sản xuất cũng muốn Deadpool 2 phải làm được nhiều hơn con số mà phần 1 tạo ra.
Adrift 2018
Vị trí số 3 là tuần đầu tiên ra rạp của bộ phim Adrift. Bộ phim với sự tham gia của Shailene Woodley (Divergent  - Dị biệt) và Sam Claflin (Me before You - Trước ngày em đến) kể về cuộc hành trình đầy kì diệu của 2 người trẻ tuổi tìm đường trở về với đất liền sau khi bị một cơn bão lớn cuốn trôi chiếc du thuyền của mình.
Bom tấn Avengers: Infinity War tuần này chỉ thu về thêm khoảng hơn 10 triệu đô-la Mỹ nhưng đã khiến cho tổng doanh thu của phim đến rất gần con số 2 tỷ đô-la Mỹ. Phim hiện vẫn là tác phẩm có doanh thu lớn thứ 4 mọi thời đại.
Doraemon: Nobita và đảo giấu vàng
Dịp lễ quốc tế thiếu nhi luôn là lúc các bộ phim hoạt hình hoặc sản phẩm giải trí dành cho trẻ em lên ngôi. Tại Trung Quốc, cuối tuần vừa qua khi bộ phim về chú mèo máy Doraemon: Nobita và hòn đảo giấu vàng lần đầu được ra mắt cũng đã kịp thu về 24,3 triệu đô-la Mỹ chỉ sau 3 ngày. Phim trở thành bộ phim ăn khách nhất tại đây trong dịp từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 6.
Xếp ngay sau đó là tác phẩm hài-lãng mạn mang đề tài du hành thời gian là How Long Will I Love U. Phim kiếm thêm gần 16 triệu đô-la Mỹ trong 3 ngày cuối tuần, sau 17 ngày ra rạp phim đã thu về tới hơn 110 triệu đô-la Mỹ. How Long Will I Love U đặt bối cảnh kì lạ về việc một người đàn ông và một người phụ nữ bỗng dưng phát hiện ra họ ở trong cùng một căn phòng, tuy nhiên, người đàn ông lại đến từ năm 1999 và cô gái là con người của năm 2018. Và cứ mỗi lần cánh cửa được mở ra, họ lại bước vào chính xã hội ở thời kì mà họ thuộc về.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...