Hình ảnh mới cho thấy cái nhìn rõ nét về Ironheart và Aneka của Black Panther: Wakanda Forever

Những hình ảnh quảng bá mới được đăng tải cách đây ít giờ của bộ phim Black Panther: Wakanda Forever đã cho người hâm mộ thấy rõ hơn tạo hình của hàng loạt nhân vật. Phục trang trong phần phim mới được đánh giá là tiếp tục giữ vững phong độ so với tập đầu tiên ra mắt năm 2018 khi có sự đầu tư nghiêm túc, vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

6.1
Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Black Panther: Wakanda Forever là dự án phim điện ảnh cuối cùng trong năm 2022 của vũ trụ giả tưởng MCU từ Marvel Studios. Đây là phần tiếp theo của bộ phim ra mắt năm 2018 và lấy mốc thời gian sau các sự kiện ở Avengers: Endgame.

Sau sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Chadwick Boseman, mạch phim cũng sẽ sử dụng các dữ kiện tương tự khi nhân vật T'Challa do anh đảm nhiệm không còn đóng vai trò trung tâm nữa. Đoạn trailer ra mắt của bộ phim cho thấy nghi thức tang lễ tiễn đưa nhà vua đã được thực hiện dù chưa rõ nguyên nhân. Cùng với đó, sẽ có một nhân vật khác tiếp quản bộ giáp Black Panther mà nhiều đồn đoán gần đây cho rằng đó có thể sẽ là Shuri, người em gái của T'Challa do Letitia Wright đảm nhiệm.

Nhân vật đảm nhiệm bộ giáp Black Panther mới trong phần 2 được đồn đoán là Shuri, người em gái của T'Challa

Nhân vật đảm nhiệm bộ giáp Black Panther mới trong phần 2 được đồn đoán là Shuri, người em gái của T'Challa

Trong phần phim mới này, khán giả sẽ được chứng kiến một số nhân vật mới lần đầu được đưa vào vũ trụ MCU. Trong đó bao gồm Riri Williams (do Dominique Thorne đóng). Nhân vật này sau được biết đến với biệt danh Ironheart hay Nữ Người Sắt.

Riri chỉ mới có mặt trong truyện tranh Marvel từ năm 2016 và có mối quan tâm đặc biệt với các loại hình công nghệ tối tân. Cô nàng từng đảo ngược thiết kế giáp của Tony Stark để tạo ra trang phục cho riêng mình ngay khi còn trên ghế nhà trường và điều này đã khiến cho Iron Man để tâm cũng như liên tục giúp đỡ cô bé.

Hiện chưa rõ vai trò của Ironheart trong tập phim sắp tới sẽ đến đâu tuy nhiên đây được xem là tiền đề cho series sắp ra mắt của riêng nhân vật trên dịch vụ Disney+ vào năm tới.

Ironheart (trái) xuất hiện bên cạnh Nakia trong bức hình đăng tải mới đây. Ảnh: Twitter (@Black Panther News)

Ironheart (trái) xuất hiện bên cạnh Nakia trong bức hình đăng tải mới đây. Ảnh: Twitter (@bpanthernews)

Aneka

Aneka

M'Baku

M'Baku

Cùng với đó, bộ phim cũng sẽ lần đầu giới thiệu nhân vật Aneka, người đứng đầu tổ chức nữ chiến binh tinh nhuệ Dora Milaje. Sự ra đi của T'Challa cũng như sự trỗi dậy của phản diện Norma cùng vùng đất Talocan đang đẩy Wakanda vào tình huống nguy hiểm hơn bao giờ hết và chính điều này buộc những con người có khả năng chiến đấu đặc biệt như Aneka hay M'Baku phải sát cánh để đối đầu những hiểm họa.

Bộ phim ra mắt năm 2018 trước không chỉ gây ấn tượng với dàn diễn viên hoàn toàn là người da màu cùng chất liệu khai thác độc đáo, mới lạ về vùng đất Wakanda, mà còn ghi dấu nhờ các thiết kế phục trang ấn tượng. Trong các hình ảnh quảng bá gần đây, Black Panther 2 dường như tiếp tục phát huy thế mạnh này khi các nhân vật liên tục khoác lên mình nhiều bộ đồ đẹp mắt và thu hút khán giả.

Black Panther: Wakanda Forever đang được đánh giá cao nhờ phần tạo hình và trang phục trong những hình ảnh quảng bá gần đây. Ảnh: Twitter (@bpanthernews)

Black Panther từng giành được 7 đề cử Oscar trong đó có các hạng mục Phim hay nhất, Biên tập âm thanh hay nhất đồng thời giành chiến thắng ở 3 hạng mục bao gồm Thiết kế trang phục xuất sắc nhất, Bài hát gốc hay nhất và Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất. Cho đến nay, đây vẫn là tiêu đề phim đầu tiên và duy nhất của MCU có được thành tích cao đến vậy ở giải thưởng điện ảnh uy tín nhất hành tinh này. Chính vì vậy, phần tiếp theo cũng đang tiếp tục nhận được sự kỳ vọng cao của cả khán giả lẫn các nhà phê bình.

Black Panther: Wakanda Forever (tựa Việt: Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 11 tháng 11 tới đây. Phim nằm trong giai đoạn IV đồng thời cũng là tựa đề điện ảnh cuối cùng của giai đoạn này trong vũ trụ MCU thời kỳ Multiverse Saga.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...