Những tạo hình nhân vật bị loại bỏ của Black Panther: Wakanda Forever

Những tạo hình nhân vật bị loại bỏ của Black Panther: Wakanda Forever

Những nghệ sĩ tham gia vẽ phác thảo hình ảnh nhân vật cho dự án Black Panther: Wakanda Forever gần đây đã chia sẻ một số hình ảnh mà họ thực hiện cho bộ phim. Đây đều là các phiên bản đã bị loại bỏ và có nhiều khác biệt so với những gì khán giả nhìn thấy thực sự trên phim

6.1
Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Ảnh: IG @adigranov

Ảnh: IG @adigranov

Trong phiên bản được sáng tạo bởi Aditya Granov, binh đoàn dưới nước của Namor xuất hiện với tạo hình phức tạp và mang nhiều đặc tính của các sinh vật đại dương.

Ảnh: IG @anthony_francisco_art

Anthony Francisco chính là người đã tạo ra phiên bản chính thức mà khán giả đã xem trong phim Black Panther: Wakanda Forever. Tuy nhiên trước đó, anh cũng giới thiệu 2 bản phác thảo khác với tạo hình có phần đặc biệt hơn của Namor.

Trong bản bên phải, Namor sở hữu phần họa tiết màu xanh trên da trong khi với bản bên trái, hắn ta mặc một chiếc quần dài hơn, ôm sát cơ thể.

Ảnh (trái): IG @adigranov

Phiên bản chính thức của bộ giáp Ironheart trên phim (phải) có phần mềm mại và khá thân thiện với những đường nét cong, tròn cùng 2 màu đen và đỏ. Dẫu vậy, nghệ sĩ minh họa Aditya Granov trước đó đã tạo ra một bản concept có phần gai góc và trưởng thành hơn cho tạo hình nhân vật này.

Ảnh (trái): IG @joshnizzi.art

Một phiên bản bị loại bỏ khác của nhân vật Namora thuộc bộ tộc Talokan mang đến tạo hình có phần gai góc và mạnh mẽ hơn nhiều so với những gì khán giả nhìn thấy trên màn ảnh rộng. Bản concept được thực hiện bởi nghệ sĩ Josh Nizzi của Atomic Arcarde.

Ảnh: The Art of Phil Saunders

Một bản concpet khác cũng đã được Phil Saunders, nghệ sĩ minh họa tại Marvel thực hiện cho bộ phim. Theo tiết lộ đây sẽ là bộ giáp mặc bên trong trang phục chính thức của Ironherat xuất hiện trong Black Panther: Wakanda Forever.

Khi Namora tìm cách vô hiệu hóa các chức năng của bộ áo giáp ngoài, Riri đã cởi bỏ trang phục đó để thoát ra và đây là những gì được thiết kế. Dẫu vậy, khoảnh khắc này đã không xuất hiện như dự định ban đầu.

Ảnh: Phil Saunders

Cũng trong bài đăng của Phil Saunders, hình ảnh bộ giáp của Ironheart đã được kết hợp với concept Namora do Josh Nizzi thực hiện trước đó. Nhà thiết kế cũng tiết lộ rằng bối cảnh chiến đấu ban đầu được thiết lập trên biển, với một dàn khoan dầu. Riri sẽ có màn cận chiến với Namora tuy nhiên các phân cảnh này đã bị loại bỏ.

Ảnh: @wes_burt

Nghệ sĩ Wesley Burt giới thiệu một số thiết kế cho trang phục chính của Shuri tuy nhiên chúng không xuất hiện trên bản phim chính thức. Bộ trang phục này bó sát cơ thể với các hoạt tiết vàng nổi bật, phụ kiện ôm quanh phần cổ nhân vật.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...