Black Panther: Wakanda Forever chấm dứt chuỗi tuần đứng đầu phòng vé của Black Adam

Black Panther: Wakanda Forever chấm dứt chuỗi tuần đứng đầu phòng vé của Black Adam

Dự án siêu anh hùng cuối cùng trong năm 2022 của MCU chính thức tấn công phòng vé nhiều thị trường, đạt kỷ lục cuối tuần ra mắt đầu tiên trong tháng 11 cao nhất tại Hoa Kỳ với 180 triệu USD.

6.1
Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Thông tin cập nhật mới đây trên Collider cho biết, doanh thu phòng vé cuối tuần mở màn đầu tiên của Black Panther: Wakanda Forever đã đạt được kỷ lục mới cho thị trường Hoa Kỳ trong tháng 11.

Tác phẩm của đạo diễn Ryan Coogler đã mang về 180 triệu USD, nằm trong ngưỡng dự đoán trước đó của giới quan sát (175 đến 185 triệu USD). Đây là thành tích cao nhất của một tác phẩm ra mắt trong tháng 11 tại Bắc Mỹ, vượt qua kỷ lục trước đó của The Hunger Games: Catching Fire (2013).

Black Panther: Wakanda Forever đạt 180 triệu USD doanh thu mở màn tại thị trường Hoa Kỳ

Black Panther: Wakanda Forever đạt 180 triệu USD doanh thu mở màn tại thị trường Hoa Kỳ

Với thành tích hiện tại, Wakanda Forever trở thành dự án điện ảnh có tuần mở màn cao thứ 2 trong năm nay, đứng sau Doctor Strange in the Multiverse of Maddness (187 triệu USD).

Tại các thị trường quốc tế, phim thu thêm 150 triệu USD nâng tổng thành tích toàn cầu sau 3 ngày đầu tiên phát hành đạt 330 triệu USD. Vương Quốc Anh là quốc gia ngoài Mỹ có doanh thu mở màn cao nhất với 15 triệu USD. Tiếp theo là Pháp với 13.7 triệu, Mexico xếp thứ 3 với 12.8 triệu USD.

Theo số liệu ghi nhận từ Box Office Vietnam, bộ phim cũng thu thêm khoảng gần 20 tỷ đồng (khoảng 807 nghìn USD) cho cuối tuần ra rạp đầu tiên tại Việt Nam.

Hiện tại, cả 3 dự án phát hành phim điện ảnh trong năm nay của MCU đều chưa thể đạt 1 tỷ USD doanh thu phòng vé. Trong đó, một số thị trường quan trọng như Nga hay Trung Quốc đã từ chối hoặc chưa được ấn định lịch ra mắt khiến cho phần nào thành tích bị ảnh hưởng.

Black Panther: Wakanda Forever hiện còn khoảng 1 tháng để chinh phục khán giả trước khi bom tấn được kỳ vọng hàng đầu trong năm nay Avatar: The Way of Water ra mắt vào dịp Giáng sinh tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...