Hugh Jackman sẽ tiếp tục trở lại với vai trò Wolverine ở Deadpool 3

Hugh Jackman sẽ tiếp tục trở lại với vai trò Wolverine ở Deadpool 3

Nam diễn viên Hugh Jackman sẽ tiếp tục trở lại với vai diễn đã làm nên tên tuổi của mình trong vũ trụ X-Men nhờ các thông tin cập nhật mới nhất về dự án Deadpool 3 do chính Ryan Reynolds chia sẻ cách đây ít giờ

Quái Nhân 3
28/09 2022
Quái Nhân 3
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
15 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 26 Tháng 07, 2024

Đã 4 năm kể từ Deadpool 2 tuy nhiên phần phim thứ 3 về nhân vật phản anh hùng có khả năng tự tái sinh cùng tên của Marvel Comics vẫn còn đang nằm trong giai đoạn tiền sản xuất.

Trước đó, một số thông tin bất lợi được đưa ra liên quan đến khả năng hình thành bộ phim do việc Walt Disney mua lại 20th Century Fox (nay là 20th Century Studios) và Deadpool rõ ràng không phải là một tựa đề phù hợp với "khẩu vị" thường thấy của Nhà Chuột. Quá trình chuyển giao cũng khiến phần phim phụ X-Force  bị hủy bỏ vào đầu năm 2019 cũng như MCU chưa công bố bất kỳ kế hoạch nào cho việc tái khởi động thương hiệu X-Men đình đám. Những thông tin kể trên càng làm tương lai của Deadpool trở nên u ám.

Deadpool từng gặp khó khăn trong quá trình phát triển liên quan đến thương vụ mua lại 20th Century Fox của Walt Disney

Deadpool từng gặp khó khăn trong quá trình phát triển liên quan đến thương vụ mua lại 20th Century Fox của Walt Disney

Tuy nhiên đến tháng 12 năm 2018, Walt Disney đã có một bước đi táo bạo khi phát hành phiên bản đặc biệt có tên Once Upon a Deadpool với mức xếp hạng thân thiện cho gia đình PG-13, nhằm phủ sóng hình ảnh nhân vật này đến với các khách hàng yêu thích của họ. Điều này cho thấy hãng phim vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến nhượng quyền và sẽ tiếp tục phát triển bộ phim bởi những con số thành công được chứng minh qua 2 tập đã ra mắt.

Tháng 10 năm 2019, 2 biên kịch Rhett Reese và Paul Wernick cho biết thêm rằng kịch bản của tập thứ 3 đang trong giai đoạn phát triển và tác phẩm có thể sẽ nằm trong MCU nhưng vẫn giữ mức độ xếp hạng cao (R). Nam tài tử Ryan Reynolds sau đó xác nhận việc Deadpool 3 đã được bật đèn xanh vào tháng 12 cùng năm.

Tháng 03 năm nay, Shawn Levy - người đã từng cộng tác với Reynolds qua 2 tác phẩm gần đây có anh đóng chính là Free GuyThe Adam Projects được THR cho biết sẽ là người chỉ đạo phần phim. Quá trình ghi hình dự kiến được bắt đầu vào cuối năm nay.

Ngay trước khi có xác nhận chính thức, Hugh Jackman, người từng đảm nhiệm vai diễn Wolverine trong 9 phim điện ảnh thuộc vũ trụ dị nhân X-Men được đồn đoán sẽ góp mặt trong Deadpool 3. Tuy nhiên, sau những gì xảy ra ở Logan (2017), cơ hội để anh chàng trở lại màn ảnh rộng với vai diễn đã làm nên tên tuổi này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Dẫu vậy, ekip của bộ phim dường như đã tìm ra cách để hợp lý hóa dòng thời gian này.

Hugh Jackman chính thức xác nhận sẽ tham gia vào dàn diễn viên của Deadpool 3

Hugh Jackman chính thức xác nhận sẽ tham gia vào dàn diễn viên của Deadpool 3

Trong 2 video được chia sẻ trên Youtube cá nhân của Ryan Reynolds cách đây ít giờ, nam tài tử Hugh Jackman đồng thời xuất hiện và xác nhận sẽ trở lại vai diễn Wolverine của mình. Đặc biệt, hai diễn viên đã cũng đã đồng thời giải đáp thắc mắc về sự xuất hiện của Người Sói ở bộ phim lần này.

Theo Reynolds, Logan lấy bối cảnh vào tương lai xa xôi vào năm 2029 vì vậy, bộ phim hoàn toàn không liên quan đến các sự kiện sẽ diễn ra trong Deadpool 3. Đoạn video cũng giới thiệu tóm tắt phần nội dung chính của tác phẩm tuy nhiên đó chỉ là một trò đùa hài hước khi toàn bộ lời nói của Reynolds và Jackman đều đã bị tắt và thay thế bằng bản nhạc Wake Me Up Before You Go-Go của Wham!

Trước khi kết thúc, hai diễn viên không quên cảm ơn chủ tịch điều hành của Marvel Studios Kevin Feige, người đã đứng sau quyết định bật đèn xanh cho Deadpool 3.

Trước đó, tại sự kiện San Diego Comic-con, Feige đã giới thiệu dòng thời gian của MCU trong giai đoạn 4, 5 và 6 tuy nhiên vào thời điểm mùa thu năm 2024, một tựa phim đã bị bỏ trống. Nó vô tình trùng khớp với thời điểm ra mắt Deadpool 3 được công bố mới đây là vào ngày 06 tháng 09 năm 2024.

Nếu đây đúng là một phần kế hoạch của MCU thì Deadpool 3 sẽ ra mắt ngay trước Fantastic Four (ngày 08 tháng 11, 2024). Hai bộ phim sẽ lần lượt giới thiệu các nhân vật thuộc thế giới người đột biến đến với công chúng và nhiều khả năng mở đường cho sự trở lại của các X-Men trong tương lai cũng như trong vũ trụ giả tưởng ăn khách này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...