Jake Gyllenhaal tham gia dự án khoa học giả tưởng chuyển thể từ truyện tranh

Jake Gyllenhaal tham gia dự án khoa học giả tưởng chuyển thể từ truyện tranh

Sau Spider-Man: Far From Home, nam tài tử Jake Gyllenhaal mới đây đã xác nhận sẽ tham gia dự án điện ảnh chuyển thể từ tập truyện tranh khoa học giả tưởng đề tài hậu tận thế mới mang tên Oblivion Song của tác giả phim The Walking Dead

Dự án mới
25/08 2021

Oblivion Song là loạt truyện tranh ra mắt từ năm 2018 của tác giả người Mỹ Robert Kirkman - tác giả của hàng loạt nhượng quyền thương mại đề tài giả tưởng, siêu anh hùng nổi tiếng như The Walking Dead, Outcast by Kirkman and Azaceta hay Marvel Zombies. Bộ truyện xoay quanh Nathan Cole - một người anh hùng thời kỳ hậu tận thế. Hàng ngày, anh ta cố gắng tìm kiếm và giải cứu những người sống sót tại vùng tử địa Philadelphia - nơi có 300 nghìn công dân đột nhiên biến mất vào 10 năm trước.

Oblivion Song là dự án chuyển thể dựa trên loạt truyện tranh của tác giả Robert Kirkman

Oblivion Song là dự án chuyển thể dựa trên loạt truyện tranh của tác giả Robert Kirkman

Theo công bố từ New Republic Pictures, công ty sản xuất phim Nine Stories Productions do Jake Gyllenhaal sáng lập sẽ tham gia vào quá trình phát triển bộ phim đồng thời nam diễn viên cũng đảm nhiệm vai chính (Nathan Cole) trong dự án.

“Giống như Kirkman đã làm với The Walking Dead và Invincible, trong Oblivion Song, anh ấy đã tạo ra tiềm năng cho một nhượng quyền thương mại mang tính giải trí sâu sắc và là cơ hội hoàn hảo để khám phá những câu hỏi lớn mà chúng tôi đang tính đến trên toàn cầu." - Đại diện Nine Stories phát biểu về tầm nhìn đối với nhượng quyền thương mại điện ảnh mới của hãng.

Hiện tại, dự án mới đang chỉ ở giai đoạn phát triển ban đầu và còn rất nhiều thứ để các đơn vị chuẩn bị trước khi tác phẩm có thể chính thức đến với khán giả. Chúng ta có thể kỳ vọng đây sẽ là một bộ phim kinh phí lớn bởi sự góp mặt của Jake cũng như tầm nhìn sâu sắc về thể loại khoa học viễn tưởng của tác giả Robert Kirkman. Việc các nhà làm phim hy vọng có thể phát triển dự án mới trên phạm vi toàn cầu có thể là dấu hiệu tốt cho bộ phim.

Theo Deadline, Universal Pictures giữ bản quyền phát hành bộ phim.

Jake Gyllenhaal từng đảm nhiệm vai trò ác nhân Mysterio trong Spider-Man: Far From Home

Jake Gyllenhaal từng đảm nhiệm vai trò ác nhân Mysterio trong Spider-Man: Far From Home

Kể từ khi thành lập vào năm 2015 đến nay, Nine Stories Productions cũng đã giới thiệu một số dự án điện ảnh đến với khán giả tuy nhiên hầu hết trong số đó đều ở dạng kinh phí thấp hoặc trung bình. Một số bộ phim nổi tiếng của đơn vị này có thể kể đến như The Devil All The Time với Tom Holland, Robert Pattinson, Sebastian Stan... tham gia, từng phát hành trên Netflix vào tháng 9 năm ngoái (2020). Hay gần đây nhất, bộ phim độc lập Joe Bell với sự tham gia của Mark Wahlberg trong vai người cha có con đồng tính cũng đã ra mắt vào ngày 23 tháng 07 vừa qua.

Hãng phim này hiện cũng đã báo cáo về một số dự án đáng chú ý đang trong quá trình phát triển như Finding The Mother Tree - bộ phim chuyển thể từ cuốn hồi ký của nhà sinh học Suzanne Simard với Amy Adams đóng vai chính. Một dự án khác được ấn định cho nền tảng Apple TV+ mang tên Snowblind xoay quanh câu chuyện về một gia đình thuộc diện Bảo Vệ Nhân Chứng của FBI cũng đã được thông báo.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...