Khán giả Mỹ sẵn sàng trở lại rạp chiếu sau thời kỳ phong tỏa vì dịch bệnh

Khán giả Mỹ sẵn sàng trở lại rạp chiếu sau thời kỳ phong tỏa vì dịch bệnh

Công ty thăm dò ý kiến ​​giải trí hàng đầu của Hollywood National Research Group đã khảo sát khán giả hàng tuần kể từ khi đại dịch bắt đầu về mức độ thoải mái của khán giả khi quay trở lại rạp

Hé lộ
22/03 2021

Thứ Năm của tuần này là một ngày quan trọng với khán giả Hoa Kỳ - theo THR.

Lần đầu tiên kể từ khi đại dịch làm tê liệt các rạp chiếu phim tại quốc gia này một năm trước, những người nói rằng họ sẽ cảm thấy "rất" hoặc "hơi" ổn khi mua vé xem phim đạt mức kỷ lục 57% - Báo cáo dẫn số liệu khảo sát từ National Research Group (NRG)

Rạp IFC Center thông báo mở cửa trở lại. Ảnh: AP

Rạp IFC Center thông báo mở cửa trở lại. Ảnh: AP

Điều đó giống hệt với sự thoải mái vào ngày Chủ nhật, ngày 15 tháng 3 năm 2020 - ngày Chủ nhật cuối cùng trước khi tất cả các rạp chiếu phim Hoa Kỳ chìm trong bóng tối. Nếu xu hướng này tiếp tục, mức độ thoải mái có thể vượt qua 60% vào tuần đầu tiên của tháng Tư.

Kết quả được đưa ra hai tuần trước khi bom tấn Godzilla vs. Kong ra mắt trên màn ảnh rộng và cùng lúc đó là các rạp chiếu phim ở Los Angeles và Thành phố New York - hai thị trường điện ảnh lớn nhất của Mỹ chính thức hoạt động trở lại.

Godzilla vs. Kong , của Legendary và Warner Bros., có thể chứng minh một thử nghiệm quan trọng về sự khao khát phục hồi phòng vé. Cho đến nay, bộ phim mở màn trong thời kỳ đại dịch có thành tích tốt nhất được ghi nhận là Wonder Woman 1984 với 16,7 triệu USD nội địa thu về khi được phát hành vào cuối tuần lễ Giáng sinh.

Việc theo dõi rất sát sao đối với trường hợp của Godzilla, khiến một số nhà phân tích tin rằng việc mở cửa từ 20 triệu đô la trở lên là có thể đạt được. NRG cũng đưa ra chỉ số xếp hạng ở danh mục "rất thoải mái" hiện đang ở mức 25%, một kỷ lục ngay cả khi so sánh với trước ngày 15 tháng 03 - ngày đại dịch bắt đầu càn quét Hoa Kỳ. Trong số những người nói rằng họ đã tiêm ít nhất một liều vắc-xin COVID-19, 61% cảm thấy thoải mái, trong khi 39% rất thoải mái.

Cùng với sự gia tăng về sự thoải mái, các chỉ số xem phim cũng đã được cải thiện đáng kể; 61% tin rằng các rạp chiếu phim rất an toàn hoặc có phần an toàn, tăng hai điểm phần trăm so với một tuần trước và là một kỷ lục trong giai đoạn diễn ra đại dịch.Ngoài ra, 68% những người được khảo sát cho biết họ sẽ xem một bộ phim tiếp theo tại rạp trong vòng ba tháng tới. Con số đó đã đi lên ổn định trong bốn tuần qua.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...