Khương Tử Nha tung trailer, poster mới, ấn định lịch phát hành chính thức

Sau nhiều lần trì hoãn và từ bỏ lịch phát hành ăn khách nhất ban đầu, bom tấn hoạt hình Khương Tử Nha đã chính thức ấn định ngày phát hành tại Trung Quốc

8.4
Khương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Thông báo đưa ra hôm thứ 2 cho biết, nhà phát hành bộ phim Khương Tử Nha chính thức ấn định lịch phát hành mới cho tác phẩm hoạt hình được cho là mong đợi nhất năm của thị trường Trung Quốc.

Poster với lịch phát hành mới của Khương Tử Nha

Poster với lịch phát hành mới của Khương Tử Nha

Cùng với 1 trailer mới và bộ 6 poster nhân vật chính thức được phát hành, thời gian công chiếu cho tác phẩm được xác định vào ngày 1 tháng 10, nhằm ngày Quốc Khánh Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa năm nay.

Trong hình lần lượt là các nhân vật: Khương Tử Nha, Tiểu Cửu, Thân Công Báo, Tứ Bất Tương, Sư Tôn và Cửu Vĩ Hồ. Đáng chú ý nhất trong số danh sách các nhân vật này, tạo hình Thân Công Báo gây nên nhiều thắc mắc cho người xem. Nếu như các phiên bản trước đây mô tả nhân vật này là một kẻ yếu đuối, nịnh bợ và gây khó khăn cho Khương Tử Nha cũng như Na Tra thì với phiên bản mới, tạo hình của nhân vật đã được thay đổi theo hướng tích cực hơn, hứa hẹn mang đến một câu chuyện mới nhiều điều thú vị.

Khương Tử Nha

Khương Tử Nha

Tiểu Cửu

Tiểu Cửu

Thân Công Báo

Thân Công Báo

Thú cưỡi Tứ Bất Tương

Thú cưỡi Tứ Bất Tương

Nguyên Thủy Thiên Tôn

Nguyên Thủy Thiên Tôn

Cửu Vĩ Hồ

Cửu Vĩ Hồ

Nhiều bình luận của người dùng Weibo đều tương đối nghiêng về hướng khen ngợi bộ phim. Tạo hình các nhân vật được đánh giá cao cũng như có được dấu ấn riêng biệt.

Khương Tử Nha đang được kỳ vọng sẽ trở thành cú hit thúc đẩy doanh thu phòng vé nội địa và đủ khả năng để lôi kéo khán giả quay trở lại rạp chiếu sau thời gian dài cách ly.

Sau Na Tra: Đồng Ma Giáng Thế, Khương Tử Nha đang được đặt kỳ vọng lớn từ khán giả Trung Quốc

Sau Na Tra: Đồng Ma Giáng Thế, Khương Tử Nha đang được đặt kỳ vọng lớn từ khán giả Trung Quốc

Cùng với Khương Tử Nha, nhiều tác phẩm dự kiến ra rạp vào hồi đầu năm của điện ảnh Trung Quốc cũng ấn định lịch phát hành mới hoặc phát hành lại vào dịp Quốc Khánh. Trong đó có Những Nhà Vô Địch Trung Quốc (bộ phim về đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia), dự kiến ra rạp từ 30 tháng 09. Tôi và Quốc Gia Tôi (My People, My Homeland), Cà phê hay Trà (Coffee or Tea)...

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...