Kraven The Hunter và Madame Web của Sony Pictures đồng loạt thay đổi ngày phát hành

Kraven The Hunter và Madame Web của Sony Pictures đồng loạt thay đổi ngày phát hành

Vũ trụ Người Nhện mở rộng của Sony Pictures sẽ vẫn tiếp tục tiến về phía trước nhưng người hâm mộ cần chờ thêm một thời gian nữa để đón xem các nhân vật khác đến với màn ảnh rộng.

Kraven The HunterMadame Web là những tựa phim tiếp theo nằm trong vũ trụ mở rộng dựa trên thương hiệu truyện tranh Spider-Man do Sony Pictures hợp tác với Marvel Studios sản xuất.

Mặc dù đều đã được thống báo từ khá lâu tuy nhiên quá trình phát triển cho cả 2 bộ phim dường như rất chậm. Trong khi Kraven The Hunter với sự tham gia của Aaron Taylor-Johnson trong vai chính đã bắt đầu ghi hình từ tháng 2 năm nay tại Iceland thì bộ phim có sự tham gia của mỹ nhân 50 sắc thái Dakota Johnson trong vai Madame Web/ Julia Carpenter chỉ mới bấm máy vào tháng 7 vừa qua tại Boston và dự kiến sẽ kết thúc trong tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay trước khi chuyển đến Mexico.

Hai nhân vật mới của vũ trụ mở rộng từ Sony Pictures sẽ hội ngộ khán giả muộn hơn dự kiến

Cả 2 bộ phim từng được ấn định sẽ ra mắt vào năm sau tuy nhiên trong thông báo mới nhất, Kraven The Hunter đã bị hoãn lại 9 tháng. Bộ phim này từng được dự kiến phát hành vào ngày 13 tháng 01 năm 2023 tuy nhiên nay đã được chuyển đến mùa thu, nhằm ngày 06 tháng 10. Cùng với đó, Madame Web cũng chịu chung số phận khi bị hoãn lại từ ngày 07 tháng 07 năm 2023 đến 16 tháng 02 năm 2024.

Cũng trong thông báo, Sony Pictures cũng thực hiện việc điều chỉnh kế hoạch phát hành của một số dự án phim trong thời gian tới của hãng. 65 - tác phẩm khoa học giả tưởng có sự tham gia Adam Driver, đã được đẩy sớm hơn một tháng và hiện có thời gian ra rạp vào ngày 10 tháng 03 năm 2023 thay vì 28 tháng 04 như đã định trước đó.

Ngoài ra, bộ phim hoạt hình dựa trên thương hiệu mèo Garfield nổi tiếng từng được ấn định ra mắt vào ngày 16 tháng 02 năm 2024, nay cũng đã được dời đến ngày 24 tháng 05 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...