Kristen Stewart có tác phẩm điện ảnh đầu tay dưới vai trò đạo diễn

Kristen Stewart có tác phẩm điện ảnh đầu tay dưới vai trò đạo diễn

Ngôi sao của Chạng Vạng sẽ ra mắt tác phẩm đầu tay với vai trò đạo diễn của mình mang tên The Chronology of Water dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của nhà văn, giáo viên người Mỹ Lidia Yuknavitch.

Dự án mới15:53 20/11/22

Theo thông tin trên Deadline, Kristen Stewart, nữ diễn viên được biết đến qua loạt phim Chạng Vạng hay gần đây là màn trình đã giúp cô có được một đề cử Oscar trong bộ phim chính kịch - tiểu sử Spencer của Pablo Larraín, sẽ ra mắt tác phẩm điện ảnh đầu tay với vai trò đạo diễn.

Phim mang tựa đề The Chronology of Water kể lại câu chuyện dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của tác giả, giáo viên người Mỹ Lidia Yuknavitch. Lidia từng trải qua một thời niên thiếu đầy biến động khi có người cha bạo hành và người mẹ nghiện ngập. Niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn bơi lội sau cùng cũng không thể giải thoát cô khi có khoảng thời gian rượu và chất kích thích từng hủy hoại cuộc đời Lidia.

Dẫu vậy, ngay cả khi cố gắng giải thoát bản thân khỏi những mối quan hệ phức tạp, Lidia vẫn phải vật lộn với một cuộc sống đầy khó khăn trước khi tìm được một nửa cuộc đời mình cũng như dừng chân với công việc hiện tại là một nhà văn và giáo viên.

Kristen Stewart (trái) sẽ chỉ đạo dự án phim dựa trên cuốn hồi ký của nhà văn người Mỹ Lidia Yuknavitch (phải)

Chia sẻ về bộ phim, Stewart cho biết:

Hồi ký của Lidia tôn vinh trải nghiệm thực tế một cách triệt để và để làm cho điều đó trở nên quan trọng và có ý nghĩa thôi thúc này… nó nhất định phải là một bộ phim. Dự án đã được ấp ủ trong 5 năm với sự giúp đỡ của Scott Free, người mà tôi không thể vinh dự hơn khi được làm đối tác và bạn bè. Imogen Poots sẽ gánh vác bộ phim này với sức nặng đáng kinh ngạc của cuộc đời Lidia. Cô ấy có thể đảm đương được việc đó. Tôi thật may mắn khi có được cô ấy.

Imogen Poots, nữ diễn viên người Anh xuất hiện trong một số tác phẩm phim như Need for Speed hay Vivarium (đóng cùng với Jesse Eisenberg) sẽ đảm nhiệm vai trò chính của The Chronology of Water.

Xưởng phim Scott Free Productions của đạo diễn Ridley Scott tham gia trong vai trò sản xuất. Chưa có thời gian ra mắt được ấn định. Cinematone tiếp tục thông tin về dự án này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...