Phim về cuộc đời công nương Diana ra mắt teaser trailer chính thức, ấn định thời gian phát hành

Tác phẩm Spencer với Kristen Stewart đóng vai chính mới đây đã giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của dự án trong teaser trailer chính thức. Bộ phim sẽ sớm ra mắt khán giả trong mùa thu năm nay

Spencer
27/08 2021
7
Spencer
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Spencer là một trong những dự án điện ảnh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả không chỉ bởi màn hóa thân gây nhiều tranh cãi của Kristen Stewart mà còn bởi chuyện phim ra mắt trong thời điểm những bê bối mới đây liên quan đến cuộc hôn nhân đầy sóng gió của hoàng tử Harry Vương Quốc Anh. Điều này làm người ta gợi nhớ lại bi kịch từng xảy ra với công nương Diana (mẹ của Harry) nhiều chục năm về trước.

Kristen Stewart với tạo hình Công nương Diana trong bộ phim Spencer

Kristen Stewart với tạo hình Công nương Diana trong bộ phim Spencer

Kristen Stewart là một trong những gương mặt diễn viên nữ trẻ tuổi đầy nổi bật của Hollywood. Tài năng diễn xuất của cô đã được kiểm chứng qua nhiều thể loại vai diễn và đó chắc chắn không phải là câu chuyện để bàn cãi. Tuy nhiên, đời tư sóng gió của Kristen khiến cho nhiều khán giả nghi ngại về việc bộ phim có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi chính nữ diễn viên này. Dẫu vậy, bất chấp những thông tin bất lợi trên, ngay từ khi công bố dự án vào tháng 6 năm 2020, Pablo Larraín đã quyết định chọn Kristen cho vai diễn công nương Diana trên màn ảnh rộng trong bộ phim điện ảnh tiếp theo của mình.

Quá trình ghi hình của dự án được cho biết đã bắt đầu vào đầu năm nay tại Đức và hoàn thành vào tháng 4 tại Anh. Bộ phim sẽ có buổi chiếu sớm vào tháng 9 tới đây tại LHP Quốc tế Venice trước khi chính thức ra mắt người hâm mộ vào ngày 5 tháng 11.

Teaser trailer được hãng phim Neon đăng tải cách đây ít giờ mang đến những hình ảnh đầy ấn tượng của bộ phim. Mở màn với khung cảnh bữa tối đầy xa hoa và tráng lệ trong lâu đài hoàng gia, công nương Diana bước đi đầy khó nhọc trong những bộ váy áo kiểu cách cùng gương mặt hiện rõ sự không thoải mái.

Tác phẩm sẽ kể lại câu chuyện về cuộc hôn nhân kết thúc trong bi kịch của Diana và Charles

Tác phẩm sẽ kể lại câu chuyện về cuộc hôn nhân kết thúc trong bi kịch của Diana và Charles

Teaser chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút và duy nhất 2 câu thoại tuy nhiên khán giả hoàn toàn có thể bị thuyết phục bởi phong cách dàn dựng đầy tính tự sự cùng phần nhạc nền bi thương cất lên.

Theo giới thiệu từ trước, Spencer sẽ lấy bối cảnh một ngày cuối tuần vào năm 1991, khi Diana Frances Spencer đang trải qua kỳ nghỉ lễ Giáng sinh cùng gia đình hoàng gia tại dinh thự rộng lớn Sandringham, Norfolk - miền đông nước Anh. Khi này, cuộc hôn nhân được nhiều người ca ngợi giữa bà và Thái tử Charles đang trên bờ vực rạn nứt bởi những ồn ào về việc ngoại tình của Charles với người yêu cũ Camilla Parker Bowles cũng như giữa Diana và Thiếu tá James Hewitt.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...