Dự án Underwater được kỳ vọng là bom tấn thành công tiếp theo của Kristen Stewart

Sau khi giới thiệu teaser trailer đầu tiên và nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ cũng như giới chuyên môn, dự án khoa học giả tưởng Underwater được đặt kỳ vọng sẽ là một Alien thành công tiếp theo khi ra mắt vào đầu năm sau 2020

6.5
Kẻ Săn Mồi Biển Sâu
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Underwater (Tựa việt: Kẻ Săn Mồi Biển Sâu) xoay quanh một nhóm kĩ sư dầu khí làm việc tại dàn khoan. Trong một nhiêm vụ khắc phục sự cố tại chân của dàn khoan ở đáy biển, tai nạn bất ngờ ập đến khiến tính mạng của toàn bộ nhóm kỹ sư bị đe dọa. Cùng lúc đó, họ cũng phát hiện ra một sinh vật bí ẩn cũng đang lẩn khuất trong bóng tối của nơi đây. 

Có những sinh vật bí ẩn và hung hãn tồn tại nơi đáy đại dương trong Underwater. Ảnh: 20th Century Fox

Có những sinh vật bí ẩn và hung hãn tồn tại nơi đáy đại dương trong Underwater.

Nội dung và cách thể hiện của phim phần nào gợi nhắc đến thương hiệu điện ảnh nổi tiếng thế kỷ trước là Alien, khi những cảnh quay về sinh vật kỳ lạ đang tìm cách tiêu diệt nhóm kỹ sư được khéo léo lồng ghép vào bên trong trailer đầu tiên này.

Được biết để vào vai hành động mới, ngôi sao  Kristen Stewart đã phải cắt ngắn mai tóc của mình để phù hợp hơn với hình ảnh một kỹ sư liên tục phải tiếp xúc với dầu mỡ và đội mũ trùm.

Có những sinh vật bí ẩn và hung hãn tồn tại nơi đáy đại dương trong Underwater. Ảnh: 20th Century Fox

Kristen đã phải hy sinh mái tóc của mình cho vai diễn mới.

Bộ phim được lên kế hoạch vào cuối tháng 2 năm 2017 và do William Eubank đạo diễn dựa trên kịch bản do Brian Duffield thực hiện với kinh phí sản xuất ước tính khoảng 65 triệu đô-la Mỹ. Phim còn có sự tham gia của Vincent Cassel, Jessica Henwick, John Gallagher Jr., Mamoudou Athie, T.J. Miller... dự kiến ra rạp vào ngày 10 tháng 01 năm sau.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...