The King's Man tung trailer mới, giữ đúng lịch trình ra mắt vào Giáng sinh năm nay

The King's Man tung trailer mới, giữ đúng lịch trình ra mắt vào Giáng sinh năm nay

Sau nhiều lần trì hoãn lịch và thay đổi thời gian ra mắt, bộ phim tiếp theo của nhượng quyền thương mại về tổ chức gián điệp Kingsman mang tên The King's Man đã chính thức ra mắt trailer mới, giữ lịch phát hành vào dịp Giáng sinh năm nay.

5.6
Kingsman: Khởi Nguồn
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The King's Man (tựa Việt: Kingsman: Khởi Nguồn) là bộ phim điện ảnh thứ ba được triển khai dựa trên loạt truyện tranh The Secret Service của hai tác giả người Anh và Scotland là Mark Millar và Dave Gibbons. Bộ phim tiếp tục xoay quanh những nhân vật có trong tổ chức gián điệp độc lập mang tên Kingsman.

The King's Man hiện được giữ lịch trình ra mắt vào mùa Giáng sinh năm nay

The King's Man hiện được giữ lịch trình ra mắt vào mùa Giáng sinh năm nay

Phần phim này được xem như một bản tiền truyện của hai tập phim đã ra mắt trước đó. Phim lấy bối cảnh thời kỳ hậu Chiến tranh thế giới lần thứ Nhất - khi này các thế lực đen tối nổi dậy đòi hỏi nhu cầu cấp thiết về việc thành lập một tổ chức hoạt động nằm ngoài lợi ích của các quốc gia. Nhiệm vụ của họ khi đó là chiêu mộ, huấn luyện cũng như tham gia vào các nhiệm vụ ngăn chặn đến sự bền vững của nền hòa bình thế giới.

Bộ phim có sự tham gia Ralph Fiennes trong vai trò chính - Orlando Oxford. Trong phim, Oxford sẽ hợp tác cùng những cộng sự của mình để ngăn chặn tên độc tài Rasputin - kẻ chủ mưu với mục đích quét sạch hàng triệu sinh mạng.

Tên độc tài Rasputin dưới phần hóa thân của nam diễn viên người Anh Rhys Ifans

Tên độc tài Rasputin dưới phần hóa thân của nam diễn viên người Anh Rhys Ifans

Matthew Vaughn tiếp tục trở lại với vai trò đạo diễn bộ phim. Ông đã thực hiện chỉ đạo cả 2 phần phim điện ảnh ra mắt trước đó là Kingsman: The Secret Service (2015) và Kingsman: The Golden Circle (2017). Cả hai bộ phim đều đạt thành tích tương đối tốt tại phòng vé.

Trong trailer mới ra mắt, The King's Man tiếp tục khẳng định lại thời gian ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay (22/12/2021) mà không có kế hoạch thay đổi nào mới. Phim cũng đang được chỉ định phát hành độc quyền tại rạp chiếu mà không có kế hoạch ra mắt đồng thời với bất kỳ nền tảng trực tuyến nào. Cùng với đó, bộ phim có thể vẫn giữ mức xếp hạng cao bởi các phân cảnh hành động "hạng nặng" của mình.

Ngoài The King's Man, nhượng quyền thương mại này cũng được thông báo đang trong quá trình phát triển tiếp phần phim thứ 4 với sự trở lại của ngôi sao Taron Egerton và Colin Firth. Bộ phim là phần hậu truyện của Kingsman: The Golden Circle, được cho là sẽ có tên gọi Kingsman: The Blue Blood.

Vào tháng 9 năm 2017, đạo diễn Matthew cũng hé lộ thông tin về dự án phim điện ảnh ăn theo tập The Golden Circle mang tên Statesman với sự trở lại của Channing Tatum, Jeff Bridges và Halle Berry.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...