Phần tiếp theo của Na Tra Ma Đồng Giáng Thế dự kiến ra mắt vào năm 2024

Phần tiếp theo của Na Tra Ma Đồng Giáng Thế dự kiến ra mắt vào năm 2024

Sau thành công của phần phim đầu tiên, Na Tra 2 đang được đặt nhiều kỳ vọng sẽ viết tiếp câu chuyện mới mẻ cũng như thú vị về một trong những hình tượng đại chúng nổi bật và quan trọng hàng đầu trong văn hóa Trung Quốc

Na Tra: Ma Đồng Náo Hải
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
79 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở

Na Tra Ma Đồng Náo Hải (tiêu đề tạm dịch) hay phần tiếp theo của Na Tra Ma Đồng Giáng Thế , hiện được cho biết đang trong quá trình sản xuất với sự quay trở lại của Giảo Tử (Dương Vũ) trong vai trò đạo diễn đồng thời là biên kịch của bộ phim.

Hậu truyện Na Tra Ma Đồng Giáng Thế dự kiến ra mắt khán giả trong năm 20224

Hậu truyện Na Tra Ma Đồng Giáng Thế dự kiến ra mắt khán giả trong năm 20224

Phần 2 sẽ tiếp nối câu chuyện sau khi Na Tra giải cứu Trần Đường Quan thoát khỏi kiếp nạn do Ngao Bính tạo ra. Khi này Thiên Lôi đến để thực hiện lệnh của Thiên Tôn nhằm tiêu diệt ma đồng. Dẫu vậy, cả Na Tra và Ngao Bính đã liều mình chống lại thiên lệnh khiến cho phần cơ thể bị hủy hoại.

Thái Ất Chân Nhân đã kịp thời sử dụng Liên Hoa Thất Sắc để bảo toàn cho linh hồn của cả hai được an toàn. Dẫu vậy, thần chú này sẽ không giữ được mãi. Thái Ất phải dùng mọi cách để lấy lại thể xác cho Na Tra cũng như Ngao Bính, tuy nhiên con đường này được cho biết sẽ gặp không ít khó khăn.

Cùng lúc đó, người của Long Tộc - vốn bị giam giữ dưới đáy biển sâu dường như đang mưu tính một cuộc nổi loạn. Na Tra và Ngao Bính sẽ phải đối đầu với những thử thách mới thậm chí còn to lớn và nguy hiểm hơn rất nhiều.

Phần hai sẽ tập trung vào cuộc đại chiến giữa Na Tra và những người của Long Tộc

Phần hai sẽ tập trung vào cuộc đại chiến giữa Na Tra và những người của Long Tộc

Ra mắt vào năm 2019, Na Tra Ma Đồng Giáng Thế nhanh chóng trở thành một trong những tác phẩm ăn khách nhất năm của điện ảnh Trung Quốc. Bộ phim nhận về phản hồi tích cực của khán giả đại chúng bởi phong cách dàn dựng đẹp mắt, nội dung dễ theo dõi cũng như câu chuyện mang nhiều nét cách tân thú vị. Hình tượng Na Tra cũng có nhiều điểm mới đột phá, đồng thời mang thông điệp ý nghĩa, nhân văn cho người xem.

Nằm trong cùng vũ trụ Phong Thần Bảng, Horgos Coloroom Pictures sau đó cũng đã cho ra mắt tác phẩm Khương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần vào năm 2020, xoay quanh nhân vật cùng tên trong thần thoại Trung Quốc. Bộ phim tiếp tục thể hiện năng lực sản xuất hoạt hình ngày càng tiến bộ của ngành công nghiệp điện ảnh quốc gia tỷ dân.

Hiện tại các thông tin về Na Tra Ma Đồng Náo Hải vẫn vô cùng hạn chế. Phim trước đó được dự kiến ra mắt vào năm 2024 tuy nhiên thời gian cụ thể chưa được ấn định.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...