Phim điệp viên của Jessica Chastain và Phạm Băng Băng có ngày phát hành mới

Phim điệp viên của Jessica Chastain và Phạm Băng Băng có ngày phát hành mới

Sau nhiều lần trì hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh, bộ phim đề tài điệp viên The 355 với sự tham gia đóng chính của 5 nữ diễn viên nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia đã có ngày phát hành mới vào đầu năm 2022 tới

6
Đặc Vụ 355
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The 355 là dự án điện ảnh do Universal Pictures và 5 xưởng phim khác sản xuất với Simon Kinberg (X-Men: Dark Phoenix) đạo diễn. Bộ phim lấy đề tài điệp viên với sự tham gia của nhiều nữ diễn viên nổi tiếng đến từ các quốc gia, được công bố lần đầu vào năm 2018 bên thềm LHP Cannes.

Bộ phim dự kiến ra mắt vào đầu năm 2021 vừa qua, tuy nhiên đã phải hoãn chiếu nhiều lần cho đến gần đây, lịch phát hành mới mới chính thức được công bố cùng với trailer thứ 2 của bộ phim.

Jessica Chastain dẫn đầu nhóm điệp viên mang bí số 355 trong dự án điện ảnh mới nhất của mình

Jessica Chastain dẫn đầu nhóm điệp viên mang bí số 355 trong dự án điện ảnh mới nhất của mình

The 355 là tên một tổ chức điệp viên hoạt động ngầm với các thành viên được cài cắm ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Nhiệm vụ của họ là ngăn chặn các cuộc khủng bố cũng như sự hình thành của chiến tranh thế giới lần thứ 3.

Nhóm hoạt động gồm có: điệp viên CIA Mason “Mace” Brown (Jessica Chastain), đặc vụ Đức Marie (Diane Kruger), nhà tâm lý học người Colombia Graciela (Penélope Cruz), cựu nhân viên MI6 và chuyên gia về máy tính Khadijah (Lupita Nyong'o) và điệp viên người Trung Quốc Lin Mi Sheng (Phạm Băng Băng). Cùng nhau, họ sẽ cần phải hạ gục một nhóm lính đánh thuê đang âm mưu phá hủy tòa tháp Eiffel, biểu tượng của nước Pháp.

Trailer chính thức thứ 2 của The 355.

Ngoài những tên tuổi kể trên, The 355 có sự tham gia của Sebastian Stan (Winter Soldier) và Édgar Ramírez (Jungle Cruise) trong các vai diễn chưa được hé lộ. Phim được cho biết đã tiến hành khởi quay từ giữa năm 2019 tại nhiều địa điểm như Paris, London và Morocco.

Phạm Băng Băng có dự án điện ảnh quốc tế hiếm hoi sau bê bối trốn thuế năm 2018

Phạm Băng Băng có dự án điện ảnh hiếm hoi sau bê bối trốn thuế năm 2018

The 355 hiện đang được ấn định phát hành vào ngày 07 tháng 01, 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...