Những nhân vật đã được hé lộ nhưng chưa chính thức ra mắt trong vũ trụ siêu anh hùng MCU

Những nhân vật đã được hé lộ nhưng chưa chính thức ra mắt trong vũ trụ siêu anh hùng MCU

Nhờ các đoạn phim ngắn xuất hiện trong phần hậu tín dụng, người hâm mộ MCU đã được chứng kiến sự ra mắt của một số nhân vật quan trọng thuộc thế giới siêu anh hùng này. Tuy nhiên cho đến hiện nay, tất cả đều chưa góp mặt chính thức trong bất kỳ tác phẩm điện ảnh hay truyền hình nào của Marvel khiến người theo dõi tò mò về tương lai thực sự của họ

Hiểu biết
26/08 2023

Với 32 phim điện ảnh được ra mắt kể từ năm 2008 cho đến nay, MCU hiện đã là nhượng quyền thương mại đồ sộ hàng đầu lịch sử thế giới và với kế hoạch hiện được hé lộ đến tận năm 2027, người hâm mộ sẽ còn được chứng kiến sự mở rộng mạnh mẽ hơn nữa của vũ trụ điện ảnh này trong tương lai.

Một trong những điều làm nên sự thích thú với cách làm phim mà Marvel áp dụng không chỉ đến từ việc liên kết chặt chẽ các tình tiết, nhân vật giữa các bộ phim với nhau mà đó còn là kế hoạch sản xuất bài bản, dài hơi. Hãng khéo léo lồng ghép các đoạn phim ngắn nhằm giới thiệu đến người xem từ dự án này tới một dự án khác, thứ thường xuất hiện ở phần mid-credit (trước khi phần tín dụng của phim chính thức xuất hiện) và cả ở after-credit (sau khi phần tín dụng của phim kết thúc).

Trong số những đoạn "nhá hàng" đó, nhiều dự án sở hữu các nhân vật đặc biệt, lần đầu tiên lộ diện trong thế giới MCU. Tuy nhiên cho đến giờ, một phần trong số đó chưa có mặt ở các bản phim điện ảnh hay truyền hình chính thức khiến người xem có phần tò mò về tương lai của họ. Cùng Cinematone điểm qua một vài cái tên như vậy với danh sách tổng hợp dưới đây.

Eros

Xuất hiện trong đoạn mid-credit của Eternals, nhân vật Eros được tiết lộ em trai của siêu ác nhân Thanos. Harry Styles là người đảm nhiệm vai trò thể hiện hình tượng này trong phim. Bên cạnh anh là một tạo hình hoàn toàn kỹ xảo và được tiết lộ là Pip the Troll, hậu cần thân cận của Eros. Chưa rõ mục đích của cả hai là gì khi cố gắng tiếp cận phần còn lại của nhóm Eternals bởi cho đến giờ, các kế hoạch về sự ra mắt phần tiếp theo của loạt phim vẫn chưa được tiết lộ.

Phần phim đầu tiên ra mắt vào cuối năm 2021 đã khiến cho các nhà phê bình đánh giá thấp về khả năng trình diễn của dự án. Phim do Chloé Zhao đạo diễn cũng có hiệu suất phòng vé ảm đạm dù một phần trong số đó gây ra bởi tác động của đại dịch COVID-19.

Blade

Cũng trong đoạn post-credit của Eternals, ngoài việc sắp đặt sự kiện ra mắt cho một vai trò mới trong tương lai của Dane Whitman (Kit Harington đảm nhiệm), nhiều khán giả tin rằng nhân vật Blade cũng đã góp mặt ở đó dù chỉ thông qua phần thoại mà không có hình.

Tại khuôn khổ sự kiện San Diego Comic-Con tổ chức năm 2022, Mahershala Ali cũng đã chính thức được giám đốc điều hành Marvel Studios là Kevin Feige giới thiệu với vai trò Blade mới của vũ trụ điện ảnh này. Các thông tin về bộ phim độc lập nhằm ra mắt Mahershala hiện vẫn tương đối ít ỏi. Trước khi được dời đến tháng 02 năm 2025, Blade từng được dự kiến khởi chiếu vào tháng 11 năm nay và sau đó là tháng 9 năm 2024.

Phim sẽ do đạo diễn người Pakistan Bassam Tariq chỉ đạo và đây là nhân vật siêu anh hùng da đen thứ 3 trong MCU có một phim điện ảnh độc lập, sau Black Panther và Captain America mới do Anthony Mackie đảm nhiệm.

Clea Strange

Sự xuất hiện của Clea là một trong những tâm điểm chú ý sau khi Doctor Strange in the Multiverse of Maddess ra mắt hồi giữa năm ngoái. Với việc chiêu mộ minh tinh Charlize Theron, MCU được dự đoán sẽ giữ nhân vật quan trọng này trong mạch sự kiện sắp tới của Marvel.

Chưa có nhiều thông tin về kế hoạch ra mắt của Clea tuy nhiên, Marvel vẫn đang phát triển phần tiếp theo thứ 3 cho loạt phim độc lập về Doctor Strange. Chính vì thế cuộc phiêu lưu sắp tới của Benedict Cumberbatch trên màn ảnh rộng được tin rằng sẽ nhiều liên quan đến thế giới mà nhân vật bí ẩn này tồn tại: Dark Dimension, cũng như những hậu quả mà Phù thủy tối thượng đã gây ra trong quá trình du hành xuyên các chiều không gian của mình.

Vì kỷ nguyên mới của MCU có tên Multiverse Saga nên người hâm mộ có thể sẽ gặp lại Clea sớm hơn dự kiến do cho đến giờ giai đoạn 6 vẫn chỉ mới được công bố 3 dự án điện ảnh.

Hercules

Có mặt trong đoạn mid-credit của Thor: Love and Thunder, Hercules được tiết lộ là con trai của thần Zeus và là người được giao nhiệm vụ hủy diệt Thor sau khi người hùng xứ Asgard tỏ ra bất kính và có thái độ khinh miệt các vị thần.

Nam diễn viên người Anh Brett Goldstein được giao phó vai trò này trên màn ảnh rộng và được người hâm mộ đánh giá cao về ngoại hình hợp vai. Dù chưa rõ phần tiếp theo của Thor sẽ ra mắt khi nào tuy nhiên thông tin về một dự án hậu truyện đã được Marvel xác nhận trong chính phần after-credit của bộ phim.

Cuộc phiêu lưu tiếp theo của Chris Hemsworth được tin rằng sẽ chịu nhiều áp lực do những lời chỉ trích nặng nề liên quan đến chất lượng sản xuất của tập mới nhất cũng như phong cách hài hước "quá tay" của Taika Watiti.

Jake Lockley

Moonknight là một loạt phim truyền hình gây được ấn tượng của MCU khi ra mắt vào đầu năm 2022. Trong dự án này, người xem được khám phá câu chuyện liên quan đến các vị thần Ai Cập cổ đại và cách họ tác động cũng như trở lại thế giới loài người hiện đại thông qua các thế thân.

Người xem biết rằng Marc Spector (Oscar Isaac đóng) là một nhân vật đa nhân cách và bên cạnh Steven Grant có phần ôn hòa, một phiên bản khác của Marc là Jake Lockley cũng đã được giới thiệu trong đoạn hậu tín dụng của tập 6. Chưa có thông tin xác nhận về mùa mới của loạt phim vì thế những gì sẽ diễn ra với nhân vật này hiện khá bí ẩn trong tương lai của MCU.

Thông tin về lịch ra mắt phim điện ảnh và các bài viết liên quan đến vũ trụ siêu anh hùng Marvel, bạn đọc có thể khám phá trên chuyên trang Cinematone tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...