Diễn viên gốc Việt lồng tiếng vai chính trong phim hoạt hình người cá sắp ra mắt của DreamWorks

Điều gì sẽ xảy ra khi những nàng tiên cá không phải là sinh vật đáng yêu và hiền lành như những gì con người vẫn thường suy nghĩ. Và nếu một quái vật có vẻ ngoài không xinh đẹp lại trở thành người hùng bảo vệ đại dương?

6.5
Ruby - Thủy quái tuổi teen
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Bộ phim hoạt hình Ruby Gillman, Teenage Kraken (tựa Việt: Ruby - Thủy quái tuổi teen) là tác phẩm mới nhất do xưởng DreamWorks Animation sản xuất, Universal Pictures phát hành, dự kiến ra mắt vào giữa mùa phim hè năm nay.

Phim do Kirk DeMicco  đạo diễn cùng với Faryn Pearl. Trong đó, DeMicco từng được biết đến thông qua việc chỉ đạo nhiều dự án hoạt hình ăn khách nổi tiếng, nhận  đánh giá cao từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng như Gia đình Croods hay Vivo.

Ruby Gillman, Teenage Kraken là một trong 2 dự án hoạt hình được ấn định ra mắt trong năm 2023 của DreamWorks Animation, cùng với Trolls Band Together

Ruby Gillman, Teenage Kraken là một trong 2 dự án hoạt hình được ấn định ra mắt trong năm 2023 của DreamWorks Animation, cùng với Trolls Band Together

Trong lần trở lại này, DreamWorks mang đến câu chuyện về một cuộc chiến giữa 2 sinh vật thần thoại sống dưới đáy đại dương. Một bên là các Kraken có ngoại hình không mấy xinh đẹp và một bên là những nàng tiên cá vốn được coi là đại diện cho nhan sắc quyến rũ chết người.

Nhân vật chính của dự án là cô bé tuổi teen Ruby Gillman - người bất ngờ phát hiện ra rằng bản thân là công chúa của một vùng nước sâu, sở hữu sức mạnh to lớn và khả năng biến đổi trở thành Kraken khổng lồ. Vốn là một thiếu niên luôn cảm thấy tự ti về bản thân và cho rằng mình là kẻ lập dị, vô hình tại trường trung học, giờ đây cô bé sẽ phải tìm cách để sử dụng năng lực của mình nhằm ngăn chặn các nàng tiên cá độc ác - một thứ quái vật truyền kiếp đáng sợ ẩn sau hình hài con người quyến rũ.

Nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor sẽ đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật chính Ruby Gillman. Cô trước đó từng được biết đến nhờ góp mặt trong một số dự án điện ảnh ăn khách như X-Men: Apocalypse, Alita: Battle Angel hay gần đây nhất là bộ phim hài - tình cảm Moonshot của HBO Max.

Nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật chính Ruby trong phim

Nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật chính Ruby trong phim

Cùng với đó, đề cử Viện Hàn Lâm Toni Collette, người 2 lần đoạt giải Oscar Jane Fonda, Colman Domingo, Sam RichardsonAnnie Murphy cũng là những tên tuổi diễn viên khác lớn tham gia trong dự án phim này.

Ruby Gillman, Teenage Kraken hiện đang được ấn định phát hành vào ngày 30 tháng 06 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...