Oppenheimer, Turning Red và nhiều phim Hàn quay trở lại rạp chiếu trong dịp đầu năm mới

Oppenheimer, Turning Red và nhiều phim Hàn quay trở lại rạp chiếu trong dịp đầu năm mới

Hàng loạt dự án điện ảnh ấn tượng đang được các nhà rạp trong nước ấn định lịch chiếu lại trong dịp đầu năm mới 2024. Trong số đó có nhiều tác phẩm mới chỉ ra mắt cách đây không lâu như Cô giáo em là số 1, Người Vợ Cuối Cùng...

Dịp đầu năm mới 2024 chứng kiến sự ảm đảm của thị trường chiếu phim khi có rất ít các tác phẩm được xem là "bom tấn" phục vụ giải trí ra mắt. Chính vì thế, lịch phát hành của các nhà rạp trong nước gần đây đã cập nhật nhiều dự án được quan tâm trong năm 2023 vừa qua để tiến hành chiếu lại.

Danh sách theo dõi đến sáng hôm nay (19 tháng 01) của Cinematone tại CGV Việt Nam cho thấy, nhiều tác phẩm đang lên kế hoạch tái phát hành tại thị trường nước ta dù chỉ mới được ra mắt cách đây không lâu như Người Vợ Cuối Cùng, Brave Citizen (Cô giáo em là số 1)... Ngoài ra, nhiều bom tấn ăn khách trong năm 2023 như Oppenheimer hiện cũng đang được ấn định chiếu lại từ 26 tháng 01 tới.

Một số bộ phim của điện ảnh Hàn Quốc như Ditto (Thanh Âm Tình Đầu, ra mắt từ đầu năm 2023), The Childe (Quý Công Tử) hiện cũng đã được ấn định ra mắt lại từ cuối tuần 26 tháng 01 tới với giá vé ưu đãi.

CGV đang lên lịch chiếu lại hàng loạt phim của năm 2023. Ảnh: Website CGV

CGV đang lên lịch chiếu lại hàng loạt phim của năm 2023. Ảnh: Website CGV

Đáng chú ý, vào dịp Tết Nguyên Đán 2024 (từ ngày 10 tháng 02), tác phẩm điện ảnh Turning Red (Gấu đỏ biến hình) từ Pixar/ Disney hiện cũng đang được ấn định phát hành lại phục vụ đối tượng khán giả trẻ em. Tác phẩm sẽ cạnh tranh với anime Spy x Family Code: White (Gia đình x Điệp viên Mã: Trắng) giữa một loạt các dự án mới được dự đoán sẽ có mức xếp hạng cao trong dịp Tết này như Mai, Trà hay Gặp Lại Chị Bầu...

Việc Turning Red được chiếu lại phù hợp với kế hoạch tái ra mắt một loạt các bom tấn hoạt hình vốn từng được Disney phát hành trực tuyến của Pixar trong giai đoạn Covid-19 như Soul, Luca hay Turning Red. Trước đó, Deadline cho biết Nhà Chuột đã lên kế hoạch để đưa các bom tấn hoạt hình này trở lại rạp chiếu phim trong giai đoạn từ cuối tháng 1 năm nay giữa bối cảnh thị trường Hollywood đang thiếu hụt lượng phim giải trí chất lượng cao dịp đầu năm mới.

Turning Red đang được ấn định trở lại rạp chiếu Việt vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới

Turning Red đang được ấn định trở lại rạp chiếu Việt vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới

Hoạt động tái phát hành được xem là hình thức kinh doanh có thể đem lại lợi nhuận khổng lồ cho một số tựa phim. Trước đó, Disney đã tiến hành chiếu lại bản hoạt hình năm 1994 của The Lion King vào năm 2011. Và trong tuần mở màn, bộ phim kinh điển vẫn có thể thu về thêm 30.1 triệu USD, kết thúc kỳ trình chiếu đó với 94.2 triệu USD.

Gần đây nhất, bản tái phát hành dạng HDR 4K của Avatar (2009) vào năm 2019 cũng mang về cho 20th Century Studios thêm 76 triệu USD tại một số thị trường mà không mất thêm quá nhiều tiền cho các hoạt động quảng cáo.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...