Oppenheimer vượt mốc 550 triệu USD toàn cầu, lọt top 10 phim ăn khách nhất năm

Oppenheimer vượt mốc 550 triệu USD toàn cầu, lọt top 10 phim ăn khách nhất năm

Sau 3 tuần ra mắt, bộ phim mới của Christopher Nolan đã cán mốc hơn 550 triệu USD doanh thu toàn cầu. Tính đến nay, phim đã vượt qua Cô gái mất tích của điện ảnh Trung Quốc để trở thành tác phẩm ăn khách thứ 9 của năm 2023.

Oppenheimer
08/08 2023
8.5
Oppenheimer
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Oppenheimer hiện đã bước qua tuần công chiếu thứ 3 tại nhiều thị trường trong đó có quê nhà Bắc Mỹ. Phim tiếp tục nối dài chuỗi thành công phòng vé của đạo diễn Christopher Nolan khi vượt mốc hơn 550 triệu USD doanh thu toàn cầu. Đây được đánh giá là một kết quả rất đáng khen ngợi khi phim không chỉ phải cạnh tranh với hiện tượng Barbie mà bản thân dự án còn là một tác phẩm được đánh giá là khá kén khán giả cũng như tương đối "khó xem" do sở hữu phần lời thoại dày đặc cùng thời lượng kéo dài đến 3 giờ đồng hồ.

Dẫu vậy, nhờ hiệu ứng truyền miệng tích cực cùng chiến lược marketing có hiệu quả, dự án trị giá 100 triệu USD của Universal Pictures vẫn ghi nhận hiệu suất bán vé ấn tượng. Trong đó, các phòng chiếu định dạng IMAX mang về đến hơn 114 triệu USD.

Oppenheimer đã vượt mốc 550 triệu doanh thu phòng vé toàn cầu

Oppenheimer đã vượt mốc 550 triệu doanh thu phòng vé toàn cầu

Theo Variety, Oppenheimer hiện xếp thứ 5 về thành tích phòng vé trong danh sách 12 bộ phim do Christopher Nolan đạo diễn, vượt qua Dunkrik (với hơn 530 triệu USD) và sau Interstellar (với 774 triệu USD). Đây hiện là dự án phim lấy đề tài Chiến tranh thế giới lần thứ 2 có doanh thu cao nhất mọi thời đại và cũng là một trong số 4 tác phẩm thể loại tiểu sử duy nhất đến nay vượt qua cột mốc 500 triệu USD.

Tuần qua cũng chứng kiến màn ra mắt của bộ phim hành động, sinh tồn  Meg 2 với sự trở lại của Jason Staham. Giống như phần đầu, bất chấp các chỉ trích về mặt nội dung hời hợt, thiếu tích cực, tác phẩm mới có sự góp mặt của ông hoàng phòng vé Trung Quốc Ngô Kinh vẫn có khởi đầu thuận lợi với 112 triệu USD nội địa và 142 triệu USD tính trên phạm vi toàn cầu.

Cuối tuần qua cũng đánh dấu kỷ lục mới cho bộ phim Insidious: The Red Door khi tác phẩm này hiện đã kiếm được hơn 182 triệu USD trên toàn cầu. Thành tích kể trên biến đây trở thành tác phẩm kinh dị ăn khách nhất năm 2023 tính đến nay, vượt qua những gì mà M3gan đã đạt được (với 173 triệu USD) khi ra mắt hồi cuối tháng 2 vừa qua.

Oppenheimer được ấn định ra mắt tại Việt Nam từ cuối tuần này, nhằm ngày 11 tháng 8 trong khi đó Insidious: The Red Door hiện vẫn đang có mặt tại các hệ thống rạp chiếu trên toàn quốc.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...