Bản đĩa vật lý Blu-ray và 4K Ultra HD của Oppenheimer cháy hàng sau một tuần mở bán tại Mỹ

Bản đĩa vật lý Blu-ray và 4K Ultra HD của Oppenheimer cháy hàng sau một tuần mở bán tại Mỹ

Sau khi bản đĩa vật lý của Oppenheimer được chính thức ra mắt từ hôm 21 tháng 07 vừa qua trên các kênh bán lẻ tại Hoa Kỳ, Universal Pictures cho biết đang phải tích cực bổ sung nguồn hàng do tình trạng cháy hàng diễn ra ở mọi đơn vị phân phối.

Oppenheimer
29/11 2023
8.5
Oppenheimer
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Theo The Wrap, bản đĩa Blu-ray thường và Blu-Ray 4K Ultra HD của bom tấn Oppenheimer đã chính thức được mở bán trên các nền tảng bán lẻ tại Hoa Kỳ như Amazon, Best Buy... từ hôm 21 tháng 11 vừa qua. Đây là những phiên bản mà người xem có thể thưởng thức chất lượng tốt nhất khi xem phim tại nhà thông qua thiết bị đọc thích hợp và TV.

Không giống như xem trên các dịch vụ trực tuyến, bản ghi trên đĩa vật lý cho chất lượng tốt với chỉ số độ sâu màu lớn hơn đồng thời hỗ trợ dải động cao (HDR) cùng các công nghệ âm thanh tiên tiến như Dolby Vision. Chính vì thế, đây là lựa chọn cao cấp nhất để giúp người xem có thể trải nghiệm các dự án điện ảnh, đặc biệt là các tác phẩm được quay bằng máy quay IMAX vốn tối ưu hóa cho các hệ thống rạp chiếu với phần cứng màn hình và âm thanh chuyên nghiệp.

Chính vì những ưu điểm kể trên, các sản phẩm này vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để lưu trữ cũng như thưởng thức phim tại nhà bất chấp việc nhiều dịch vụ trực tuyến đã có mặt hiện nay.

Oppenheimer cháy hàng phiên bản đĩa vật lý sau 1 tuần mở bán

Oppenheimer cháy hàng phiên bản đĩa vật lý sau 1 tuần mở bán

Theo ScreenRant, sau một tuần mở bán, bản đĩa Oppenheimer 4K Ultra HD đã cháy hàng khắp nơi. Amazon hiện đã bán hết cả đĩa Blu-ray và 4K Ultra HD, trong khi bản hộp thép đựng đĩa 4K độc quyền của Best Buy cũng đã báo cáo không còn các sản phẩm mới mà chỉ có thể mua thông qua hình thức bán lại từ những người dùng khác.

Một số mẫu bán lại được niêm yết trên Best Buy có giá từ 150 đến 200 USD, cao hơn nhiều lần so với giá bán gốc (29 đến 39 USD) tuy nhiên vẫn ghi nhận số lượng bán ra tích cực từ người tiêu dùng.

Trước khi được phát hành thông qua các kênh bán lẻ, Oppenheimer đã đạt thành tích 951 triệu USD tại phòng vé toàn cầu. Phim dù có thời lượng dài và thách thức người xem đại chúng về kịch bản, lời thoại tuy nhiên vẫn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt, ngay cả khi ra mắt cùng thời điểm với tác phẩm ăn khách nhất năm 2023 hiện nay là Barbie.

Oppenheimer hiện là phim ăn khách thứ 3 toàn cầu năm 2023

Oppenheimer hiện là phim ăn khách thứ 3 toàn cầu năm 2023

Sự trở lại của Christopher Nolan cùng với đề tài tiểu sử vốn đã nhận được nhiều quan tâm cũng như hàng loạt ngôi sao tên tuổi là yếu tố chính giúp Oppenheimer thu hút khán giả đến rạp. Cùng với đó, chiến dịch độc quyền tại các cụm IMAX cũng như thông tin về việc Christopher đã không lạm dụng kỹ xảo vi tính để thực hiện nhiều cảnh quay phức tạp cũng giúp dự án có được lợi thế độc nhất tại phòng chiếu phim.

Theo truyền thông quốc tế, việc các bản đĩa vật lý của Oppenheimer cháy hàng tại Hoa Kỳ bắt nguồn từ nguyên nhân trước đó đạo diễn Christopher Nolan đã lên tiếng cho biết rằng bản Blu-Ray và 4K Ultra HD là những định dạng tốt nhất mà người hâm mộ có thể sử dụng để thưởng thức Oppenheimer tại nhà. Đồng thời nó cũng là phương tiện thuộc sở hữu "của riêng bạn mà không một nền tảng trực tuyến nào có thể đánh cắp".

Việc đĩa Blu-ray cháy hàng kể trên cho thấy một câu chuyện đáng để tâm khi vào năm tới, một số chuỗi bán lẻ hàng đầu Hoa Kỳ như Best Buy thông tin rằng sẽ ngừng kinh doanh mặt hàng này. Cùng với đó, nhiều nền tảng trực tuyến cũng xảy ra tình trạng người dùng không thể xem tiếp bộ phim mà họ yêu thích bất chấp vẫn duy trì gói cước do chính sách bản quyền cũng như chiến lược kinh doanh sản phẩm thay đổi liên tục.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...