Phạm Băng Băng lần nữa thử sức tại Hollywood cùng dàn sao tên tuổi

Phạm Băng Băng lần nữa thử sức tại Hollywood cùng dàn sao tên tuổi

Mới đây, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin về dự án mới mang tên 355 với sự góp mặt của nhiều tên tuổi ngôi sao từ khắp nơi trên thế giới. Đây sẽ lại là một bộ phim nữ quyền được Hollywood sản xuất dưới sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Simon Kinberg

Dự án mới
02/05 2018
355 là dự án phim hành động điệp viên mới do ngôi sao Thợ Săn: Cuộc chiến mùa đông (Huntsman: The Winter Solider) Jessica Chastain lên ý tưởng và đạo diễn Simon Kinberg (Logan - 2017) cùng biên kịch Theresa Rebeck (Catwoman - 2004) phát triển.
Sau cuộc gặp gỡ định mệnh tại vị trí ban giám khảo liên hoan phim Cannes lần thứ 70 năm ngoái, đây sẽ là lần đầu tiên khán giả quốc tế được thấy hai ngôi sao đến từ 2 nền điện ảnh hàng đầu thế giới là Jessica ChastainPhạm Băng Băng trong cùng một dự án phim. Dù chưa có nhiều thông tin về phần nội dung cũng như tuyến nhân vật nhưng với việc công bố dàn cast chính cũng đã kịp khiến người hâm mộ thêm phần thích thú với 355.
Phạm Băng Băng và Jessica Chastain tại LHP Cannes 2017
Ngoài 2 cái tên kể trên, phim còn có sự tham gia của: Marion Cotillard - bông hồng nước Pháp từng dành giải Oscar cho vai nữ chính xuất sắc nhất và xuất hiện trong bộ phim chuyển thể Sát thủ bóng đêm (Assassin's Creed - 2016); Penelope Cruz - người đẹp đến từ Tây Ban Nha với vai diễn bạn gái cũ của thuyền trưởng Jack Sparrow trong phần thứ 4 của loạt phim danh tiếng Cướp biển vùng Caribbean (Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides - 2011) và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Oscar 2014 Lupita Nyong'o - người gần đây đã sắm vai nữ chiến binh Nakia trong bom tấn Chiến binh Báo đen (Black Panther - 2018) của Marvel.
Dàn diễn viên cùng đạo diễn dự kiến sẽ có mặt tại khách sạn Majestic Hotel (Croisette - Cannes) để tiến hành những hoạt động quảng bá cũng như kêu gọi các nhà đầu tư cho dự án mới.  CAA Media Finance Group sẽ chịu trách nhiệm phân phối tại hai thị trường lớn là Bắc Mỹ và Trung Quốc trong khi các thị trường khác sẽ do FilmNation Entertainment đảm nhiệm.
Xu hướng làm phim nữ quyền với dàn ngôi sao hùng hầu đang chiếm nhiều ưu thế trong hai năm trở lại đây. Đó được coi như những thành công đáng tự hào của phong trào #Metoo của các người đẹp Hollywood khởi xướng nhằm giải thoát phụ nữ ra khỏi những bóng đen quyền lực vốn đã thôn tính kinh đô điện ảnh từ rất lâu. Bộ phim remake Ocean's 8 lấy đề tài siêu trộm sắp khởi chiếu vào tháng 6 tới đây cũng gây được nhiều chú ý khi thay toàn bộ dàn cast nam từ phiên bản năm 2001 của Mười một tên cướp thế kỷ (Ocean's Eleven) bằng các cái tên đầy uy lực như  Cate Blanchett, Anne Hathaway, Helena Bonham Carter, Sandra Bullock hay cô ca sĩ ưa thích điện ảnh Rihanna.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...