Phan Gia Nhật Linh giới thiệu xưởng phim AIOI Studios và vũ trụ điện ảnh lịch sử Triều Trần

Phan Gia Nhật Linh giới thiệu xưởng phim AIOI Studios và vũ trụ điện ảnh lịch sử Triều Trần

Trong họp báo hôm 19 tháng 12 được tổ chức tại Hà Nội, đạo diễn của Trạng Tí, Em và Trịnh... Phan Gia Nhật Linh đã giới thiệu vũ trụ đa phương tiện lấy chất liệu từ lịch sử Việt Nam, cụ thể là thời kỳ phong kiến nhà Trần.

Dự án mới
21/12 2022

Theo Nhân Dân, AIOI (Ai Ơi) Studios là xưởng sản xuất được thành lập trên cơ sở hợp nhất 4 đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh, kỹ xảo hiện nay của thị trường Việt Nam là Anh Tễu Studio, Bad Clay Studio, Cocoa Vision và Noble.

Các nhà sáng lập của AIOI gồm đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, Giám đốc Nghệ thuật VFX Thierry Nguyễn, nhà sản xuất kiêm nhà đầu tư Handae Rhee và nhà sản xuất Yuno Choi đều là những nhân tố có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh, đồ họa, và giải trí tại Việt Nam cũng như tại Hàn Quốc, cũng theo bài báo.

Phan Gia Nhật Linh giới thiệu dự án vũ trụ đa phương tiện Triều Trần do AIOI Studios sản xuất. Ảnh: VOV

Phan Gia Nhật Linh giới thiệu dự án vũ trụ đa phương tiện Triều Trần do AIOI Studios sản xuất. Ảnh: VOV

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Phan Gia Nhật Linh đã công bố những hình ảnh đầu tiên của dự án phim hoạt hình điện ảnh Đại chiến Bạch Đằng Giang. Theo giới thiệu, đây sẽ là bộ 3 (trilogy) với cốt truyện theo sau cuộc nổi dậy, đập tan quân xâm lược Nguyên Mông trên sông Bạch Đằng của Trần Quốc Tuấn và Trần Nhân Tông.

Đây là một dự án "mơ ước" và dài hơi, chúng tôi sẽ dành 10 năm tới để có thể thực hiện nó một cách chỉn chu và hấp dẫn với khán giả trong nước và quốc tế. Chúng tôi mong muốn có cơ hội hợp tác với những nhà nghiên cứu lịch sử, nhà làm phim cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước để dự án Triều Trần có thể mang đến niềm tự hào về lịch sử thông qua điện ảnh với công chúng

Phan Gia Nhật Linh chia sẻ.

Những hình ảnh đầu tiên của dự án phim hoạt hình điện ảnh Đại Chiến Bạch Đằng Giang. Ảnh: AIOI Studios

Ngoài việc sản xuất các dự án phim điện ảnh, vũ trụ lịch sử đa phương tiện Triều Trần cũng sẽ giới thiệu đến khán giả nhiều câu chuyện dưới những hình thức thể hiện khác nhau như hoạt hình dài tập, truyện tranh, tiểu thuyết minh họa và cả các trích đoạn có thể sử dụng như công cụ giáo khoa...

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...