Phản diện trong Black Panther: Wakanda Forever sẽ không cai trị Vương quốc Atlantis

Ác nhân Namor từng được giới thiệu trong đoạn trailer của Black Panther: Wakanda Forever cách đây không lâu, là người cai trị Vương quốc bí ẩn Atlantis trong truyện tranh MCU tuy nhiên yếu tố này sẽ được thay đổi ở bản điện ảnh sắp ra mắt vào tháng 11 tới đây.

6.1
Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Tenoch Huerta, người đảm nhiệm vai diễn ác nhân Namor trong bộ phim sắp ra mắt của MCU, gần đây đã có cuộc trò chuyện với tạp chí Empire. Chia sẻ về nhân vật mà mình hóa thân, Huerta cho biết rằng thay vì cai trị Atlantis như trong truyện tranh gốc, anh ta sẽ là người đứng đầu Vương quốc Talokan, được cho là lấy cảm hứng từ văn hóa Tlālōcān của vùng Mesoamerica (một phần khu vực Bắc Mỹ và Trung Mỹ).

Hình ảnh chính thức tạo hình nhân vật Namor trong Black Panther: Wakanda Forever. Ảnh: Empire

Hình ảnh chính thức tạo hình nhân vật Namor trong Black Panther: Wakanda Forever. Ảnh: Empire

Huerta cũng cho biết thêm rằng, mâu thuẫn giữa Talokan và Wakanda bắt nguồn từ việc T'Challa quyết định mở cửa vương quốc thuộc thế giới thứ 3 này với nên ngoài và điều này kéo theo nhiều hệ lụy, đe dọa trực tiếp đến sự tồn vong của những quốc gia ẩn dật như Talokan. Người đứng đầu vùng đất này sẽ phải đứng lên để bảo vệ chính mình cũng như người dân trước các hiểm họa có thể xảy đến.

Dù là một trong những phản diện đầu tiên xuất hiện trong truyện tranh Marvel tuy nhiên phải tới Black Panther: Wakanda Forever (nằm trong giai đoạn IV của MCU), nhân vật này mới được chính thức bước lên màn ảnh rộng. Trước đó theo chủ tịch Kevin Feige, phần phim đầu tiên ra mắt vào năm 2018 của loạt phim từng có một đoạn hậu tín dụng với sự tham gia của Namor, dẫu vậy sau cùng các phân cảnh đó đã bị loại bỏ.

Black Panther: Wakanda Forever là phần phim độc lập tiếp theo xoay quanh vương quốc Wakanda hùng mạnh trong vũ trụ giả tưởng của Marvel. Tác phẩm sẽ lấy bối cảnh sau khi T'Challa, đức vua của vùng đất này qua đời. Hiện chưa rõ việc hãng phim sẽ xử lý ra sao với sự ra đi của nhân vật, tuy nhiên Disney từng cho biết sẽ không tiến hành tuyển chọn lại vai diễn.

Tạo hình mới của hoàng hậu Ramonda (Angela Bassett đóng, trái) và Shuri (Letitia Wright đóng, phải) trong một hình ảnh quảng bá gần đây của Black Panther: Wakanda Forever. Ảnh: Empire

Tạo hình mới của hoàng hậu Ramonda (Angela Bassett đóng, trái) và Shuri (Letitia Wright đóng, phải) trong một hình ảnh quảng bá gần đây của Black Panther: Wakanda Forever. Ảnh: Empire

Người hâm đang rất nóng lòng được biết người nào sẽ tiếp quản di sản điện ảnh của  Chadwick Boseman, nam tài tử không may qua đời vào năm 2020 do ung thư. Một số đồn đoán được đưa ra lúc này hướng sự chú ý đến Shuri, nhân vật em gái của T'Challa (do Letitia Wright đóng). Các hình ảnh quảng bá gần đây cũng tích cực tiết lộ tạo hình mới của cô đồng thời trong phiên bản truyện tranh, Shuri cũng từng có thời gian đảm nhiệm vai trò này.

Black Panther: Wakanda Forever hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 11 tháng 11 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...