Phim Việt Kẻ Ẩn Danh hụt hơi khi đối đầu The Nun 2 tại phòng vé

Phim Việt Kẻ Ẩn Danh hụt hơi khi đối đầu The Nun 2 tại phòng vé

Báo cáo doanh thu phòng vé sau cuối tuần thứ 3 ra mắt của Kẻ Ẩn Danh cho thấy sự sụt giảm lên đến gần 85% dù trước đó phim có khởi đầu tương đối thuận lợi khi được phát hành vào cuối tháng 8 vừa qua.

5.6
Kẻ Ẩn Danh
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Kẻ Ẩn Danh là dự án phim điện ảnh đề tài hành động, gia đình do Trần Trọng Dần làm đạo diễn với sự tham gia của 3 nam diễn viên Mạc Văn Khoa, Kiều Minh Tuấn và Quốc Trường. Cùng với đó, tác phẩm cũng có sự góp mặt của Vân Trang, Mai Cát Vi, Tuấn Dũng...

Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, chuyện phim xoay quanh Lâm - một người đàn ông từng là xã hội đen nhưng lại mất trí nhớ và nay đang lẩn trốn như một người bình thường, kiếm sống bằng lao động chân tay. Lâm sống cùng vợ - Hạnh và con gái riêng của cô là Hiền. Hiền vẫn chưa chấp nhận tình yêu thương của chú Lâm dành cho mình. Cô bé lớn lên với sự bốc đồng và bị dụ dỗ bởi Tiến - một thanh niên đạo đức giả chuyên dụ dỗ những cô gái vào nhà thổ để trở thành gái mại dâm.

Kẻ Ẩn Danh từng có khởi đầu tích cực tại phòng vé

Kẻ Ẩn Danh từng có khởi đầu tích cực tại phòng vé

Ngay từ khi ra mắt, phim đã nhận được lượng quan tâm nhất định từ người hâm mộ trương nước. Theo Box Office Việt Nam (đơn vị quan sát dữ liệu phòng vé độc lập), dự án thu về khoảng 15.5 tỷ đồng sau cuối tuần đầu tiên ra mắt từ hôm 25 tháng 08 vừa qua. Bước sang tuần công chiếu thứ 2, dữ liệu cập nhật đến ngày 05 tháng 09 ghi nhận mức gần 35 tỷ đồng, tăng trưởng gần 25% so với tuần trước đó. Kết quả này phần lớn có được nhờ vào dịp nghỉ lễ 2/9 dài ngày trước đó và phim gần như không có đối thủ nào xứng tầm ngoài rạp.

Tuy nhiên, dù các kết quả ban đầu có phần khả quan là vậy, dự án bắt đầu mất nhiệt khi bước sang tuần công chiếu thứ 3. Theo ghi nhận từ Cinematone, tổng hợp dữ liệu đến sáng nay (12 Tháng 9) từ BOVN, Kẻ Ẩn Danh đã có mức sụt giảm đến gần 84% doanh thu so với tuần liền trước. Hiện tại, bộ phim ước tính mang về hơn 40 tỷ đồng sau 19 ngày phát hành.

Sự có mặt của The Nun 2, dự án kinh dị thuộc nhượng quyền ăn khách The Conjuring chính là một thử thách lớn với tác phẩm nội địa này. Phim rõ ràng đã hụt hơi và không thể cạnh tranh với một thương hiệu vốn đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ trước của người xem đại chúng.

Sự có mặt của The Nun 2 khiến Kẻ Ẩn Danh hụt hơi tại phòng vé

Sự có mặt của The Nun 2 khiến Kẻ Ẩn Danh hụt hơi tại phòng vé

Theo The-Numbers, phần mới nhất trong loạt phim về Ác quỷ Valak gần như không có đối thủ tại phòng vé. Phim có kinh phí sản xuất ước tính chỉ 22 triệu USD tuy nhiên hiện đã thu về gần 90 triệu USD. Cuối tuần mở màn của bộ phim ghi nhận con số 32.6 triệu USD tại riêng thị trường Hoa Kỳ. Trong khi đó, khán giả Việt Nam cũng cho thấy sự đón nhận tích cực với 1.21 triệu USD (khoảng 29 tỷ đồng) cho bộ phim chỉ trong 3 ngày cuối tuần vừa qua.

Cũng trong tuần qua, bộ phim hài - âm nhạc Barbie của Warner Bros. tiếp tục được các thị trường quốc tế quan tâm khi doanh thu toàn cầu hiện đã đạt mốc 1.4 tỷ USD, vượt qua hiện tượng Phim Anh Em Super Mario để trở thành phim ăn khách nhất toàn cầu năm 2023.

Cùng với đó, dự án tiểu sử - chính kịch Oppenheimer của Christopher Nolan hiện cũng đã gần chạm mốc 900 triệu USD. Phim đã vượt qua Deadpool 2 để trở thành tác phẩm điện ảnh gắn nhãn R có doanh thu cao thứ 2 mọi thời đại và hiện chỉ xếp sau Joker với 1.07 tỷ USD. Đây cũng là dự án ăn khách thứ 3 trong năm nay, vượt xa Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 và Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...