Phim ca nhạc của Taylor Swift đánh bại tác phẩm lịch sử do Martin Scorsese đạo diễn tại phòng vé

Phim ca nhạc của Taylor Swift đánh bại tác phẩm lịch sử do Martin Scorsese đạo diễn tại phòng vé

Cuối tuần qua, bộ phim Killers of the Flower Moon do Martin Scorsese đã ra rạp với doanh thu thấp hơn kỳ vọng dù được đầu tư kinh phí sản xuất lên đến 200 triệu USD. Trong khi đó, phim tài liệu ca nhạc The Eras Tour của Taylor Swift tiếp tục vị trí dẫn đầu danh sách các tác phẩm ăn khách nhất tuần tại Bắc Mỹ.

7
Những kỷ nguyên của Taylor Swift
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Sau 2 tuần ra mắt, dự án phim tài liệu ca nhạc Taylor Swift: The Eras Tour vẫn tiếp tục vị trí dẫn đầu trong danh sách các tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất tuần tại thị trường Bắc Mỹ.

Phim là các bản ghi trực tiếp tại sân khấu trình diễn của Taylor Swift trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mới nhất của cô, và chủ yếu được thực hiện trong 3 đêm tại sân vận động SoFi ở Inglewood, dưới sự cho phép của SAG-AFTRA.

Theo truyền thông quốc tế, Taylor Swift đã không vội công bố sớm bộ phim mà chỉ đưa ra các tin tức vào cuối tháng 8, khoảng hơn 2 tháng trước ngày phim ra rạp. Trước đó, The Eras Tour đã tạo được tiếng vang khổng lồ với hàng loạt đêm diễn ấn tượng, doanh thu bán vé cao, gây được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, vì vậy, khi bản chiếu rạp của bộ phim ra mắt ngay lập tức đã khiến cho nhiều người hâm mộ quan tâm đến dự án.

Những hình ảnh từ Taylor Swift: The Eras Tour

Tác phẩm không được phát hành theo các cách truyền thống, tức là thông qua một nhà phân phối chuyên nghiệp, lâu đời như các hãng phim lớn, mà được AMC Theaters, nhà điều hành hệ thống rạp chiếu hàng đầu Hoa Kỳ, trực tiếp đàm phán với nữ ca sĩ. Đơn vị này cũng tiếp thị bộ phim tại nhiều thị trường và cho đến hiện nay, CGV Việt Nam cũng đã xác nhận việc sẽ phát hành bộ phim dù thời gian ra mắt muộn hơn thị trường Bắc Mỹ.

Trong tuần mở màn đầu tiên, phim đã ngay lập tức thu về hơn 92 triệu USD. Đây là con số ấn tượng với một tác phẩm thể loại hòa nhạc, tài liệu. Phim vượt qua dự án kinh dị The Exorcist: Believer, vốn trước đó đứng đầu phòng vé, bỏ xa doanh thu trong cùng thời gian của dự án này tới hơn 80 triệu USD.

Theo Box Office Mojo, Taylor Swift: The Eras Tour đã trở thành dự án phát hành trong tháng 10 có cuối tuần mở màn cao thứ 2 mọi thời đại tại Bắc Mỹ và thứ 3 nếu xét trong toàn mùa thu. Với cuối tuần thứ 2 ra rạp, phim hiện đã vượt mốc 178 triệu USD, tiếp tục đứng đầu phòng vé và gần như khó có đối thủ xứng tầm ít nhất cho đến khi The Marvels ra mắt vào đầu tháng 11 tới.

Killers of the Flower Moon không có khởi đầu thuận lợi tại phòng vé

Killers of the Flower Moon không có khởi đầu thuận lợi tại phòng vé

Trong khi đó, bom tấn 200 triệu USD Killers of the Flower Moon (tựa Việt: Vầng Trăng Máu) do Martin Scorsese đạo diễn, đã có màn ra mắt kém hơn kỳ vọng ở cuối tuần vừa qua. Phim có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Leonardo DiCaprio, Robert De Niro, Jesse Plemons, Brendan Fraser... cùng đề tài lịch sử, tội phạm, tuy nhiên chỉ có thể mang về hơn 23 triệu USD trong 3 ngày đầu tiên phát hành tại rạp chiếu Hoa Kỳ.

Trước đó, một số nền tảng quan sát dữ liệu phòng vé như Boxoffice Pro dự đoán phim có thể đem về hơn 30 triệu USD trong cuối tuần ra mắt đầu tiên. Dẫu vậy, kết quả hiện tại khó lòng tạo ra một thành tích ấn tượng thậm chí có thể khiến Killers of the Flower Moon trở thành một dự án thua lỗ lớn trong năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...