Phim The Eras Tour của Taylor Swift niêm yết mức giá vé riêng khi phát hành tại Việt Nam

Phim The Eras Tour của Taylor Swift niêm yết mức giá vé riêng khi phát hành tại Việt Nam

Taylor Swift: The Eras Tour có cách thức ra mắt mới lạ khi chỉ chiếu 4 ngày mỗi tuần tại rạp đồng thời phía đơn vị phát hành cũng niêm yết 2 mức giá vé cho tất cả các suất chiếu, không áp dụng khuyến mại dưới bất kỳ hình thức nào tại Việt Nam.

7
Những kỷ nguyên của Taylor Swift
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Báo Vietnamnet đưa tin Taylor Swift: The Eras Tour (tựa Việt: Những kỷ nguyên của Taylor Swift) dự kiến ra mắt tại Việt Nam từ ngày 03 tháng 11 với các mức giá được niêm yết riêng cho thị trường nước ta.

Theo đó, khán giả muốn thưởng thức tác phẩm sẽ cần chi ra 198.000 đồng đối với các rạp chiếu tiêu chuẩn hoặc 231.300 đồng với các suất chiếu định dạng IMAX. Đây là mức giá duy nhất không phân biệt ghế ngồi cũng như không được áp dụng bất kỳ chương trình khuyến mại hay ngoại lệ nào.

Đồng thời, bộ phim hòa nhạc này cũng chỉ được phép chiếu trong 4 ngày mỗi tuần, từ thứ Năm đến Chủ Nhật. Đây được cho biết là trường hợp phát hành lần đầu tiên trong lịch sử chiếu phim nước ta áp dụng các quy định như vậy.

Taylor Swift: The Eras Tour có phương thức phát hành đặc biệt khi ra mắt tại Việt Nam trong tháng 11 tới

Taylor Swift: The Eras Tour có phương thức phát hành đặc biệt khi ra mắt tại Việt Nam trong tháng 11 tới

Những bản hit thuộc 6 album thành công bậc nhất sự nghiệp của Taylor Swift sẽ được mang lên sân khấu, đưa người hâm mộ đắm chìm vào bữa tiệc âm nhạc vượt xa tưởng tượng.

Phim trước đó đã ra mắt khán giả Bắc Mỹ từ ngày 13 tháng 10 và có bước khởi động khổng lồ khi mang về gần 93 triệu USD chỉ trong 3 ngày đầu tiên phát hành. Đây là thành tích cực kỳ ấn tượng với một bộ phim dạng hòa nhạc và có thể sáng ngang với các bom tấn điện ảnh kinh phí sản xuất lớn khác của Hollywood.

Tính đến hôm 24 tháng 10, sau 2 tuần ra mắt, phim thu về gần 180 triệu USD và vượt rất xa dự án chính kịch - lịch sử Killers of the Flower Moon (tựa Việt: Vầng Trăng Máu) có kinh phí sản xuất 200 triệu USD của nhà làm phim kỳ cựu Martin Scorsese.

Tác phẩm trước đó cũng không được phát hành theo các cách truyền thống, tức là thông qua một đơn vị phân phối chuyên nghiệp mà được AMC Theaters, nhà điều hành hệ thống rạp chiếu hàng đầu Hoa Kỳ, trực tiếp đàm phán với Taylor Swift để được ra mắt độc quyền bộ phim.

The Eras Tour công chiếu rộng rãi ở hơn 3800 rạp chiếu trong hai tuần qua ở Mỹ và được xem là cứu cánh cho ngành công nghiệp phát hành phim khi thời điểm tháng 10 năm nay đang thiếu hụt các bom tấn giải trí chất lượng.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...