Phim hoạt hình về Bạch Xà có phần 2, dự kiến ra mắt trong năm nay

Phim hoạt hình về Bạch Xà có phần 2, dự kiến ra mắt trong năm nay

Hậu truyện của tác phẩm hoạt hình Trung Quốc từng gây được tiếng vang khi ra mắt hồi đầu năm 2019 kể lại truyền thuyết nổi tiếng về nàng Bạch Xà và chàng Hứa Tiên chính thức giới thiệu teaser poster, dự kiến ra mắt trong năm 2021

6.4
Bạch Xà 2: Thanh Xà Kiếp Khởi
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Phần phim đầu tiên mang tên Bạch Xà: Duyên Khởi do đạo diễn Huỳnh Gia Khang chỉ đạo, ra mắt khán giả Trung Quốc vào hồi cuối tháng 1 năm 2019 mang về doanh thu hơn 66 triệu đô-la Mỹ, được báo cáo trở thành tác phẩm hoạt hình ăn khách thứ 2 tại Trung Quốc trong năm đó.

Bạch Xà Duyên Khởi được đón nhận và đánh giá cao. Ảnh: Alibaba Pictures

Bạch Xà Duyên Khởi được đón nhận và đánh giá cao. Ảnh: Alibaba Pictures

Bộ phim được đánh giá cao không chỉ nhờ phần đồ họa có chất lượng tương đối tốt mà còn bởi kịch bản mới lạ, có đột phá, khác hoàn toàn so với những câu chuyện mà khán giả từng theo dõi về Bạch Xà trước đây. Sau sự thành công của phần đầu tiên, đội ngũ sản xuất đã bắt tay vào thực hiện phần hậu truyện của tác phẩm.

Teaser Poster bộ phim Bạch Xà 2: Thanh Xà Khởi Kiếp, dự kiến ra mắt khán giả Trung Quốc đại lục trong năm 2021

Teaser Poster bộ phim Bạch Xà 2: Thanh Xà Kiếp Khởi, dự kiến ra mắt khán giả Trung Quốc đại lục trong năm 2021

Phần thứ 2 được đặt tên Thanh Xà Kiếp Khởi sẽ là một câu truyện mới mẻ và quá khứ của nhân vật Thanh Xà sẽ được đẩy mạnh khai thác. Trong tấm teaser poster mới ra mắt cách đây không lâu, nhân vật Thanh Xà cũng trở thành tâm điểm của bức hình. Với trang phục bám sát phần đầu tiên, Thanh Xà đang rơi tự do dưới hình dạng con người trong khi đó hình minh họa Thanh Xà - Bạch Xà dưới hình dạng rắn đang cuốn lấy nhau.

Hiện tại thông tin về bộ phim vẫn tương đối ít ỏi, một vài hé lộ thêm có thể sẽ đến sau khi tác phẩm Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh ra mắt. Cả 2 bộ phim này đều do Light Chaser Animation và Alibaba Pictures sản xuất và theo Sina, đoạn credit của Na Tra Trùng Sinh sẽ đề cập thêm thông tin về Thanh Xà Kiếp Khởi.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...