Phim hoạt hình Hùng Sư Thiếu Niên 2 ra mắt teaser, ấn định phát hành vào năm 2024

Phim hoạt hình Hùng Sư Thiếu Niên 2 ra mắt teaser, ấn định phát hành vào năm 2024

Phần tiếp theo của dự án hoạt hình từng gây tiếng vang Hùng Sư Thiếu Niên của Trung Quốc gần đây đã phát hành đoạn giới thiệu ngắn với sự trở lại của dàn nhân vật từ tập phim đầu tiên.

Hùng Sư Thiếu Niên 2
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
35 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở

Hùng Sư Thiếu Niên (I Am What I Am) là dự án phim hoạt hình từng gây được tiếng vang lớn của Trung Quốc. Tác phẩm lấy đề tài xoay quanh câu chuyện về A Quyên, một cậu bé vốn có đam mê với bộ môn múa lân truyền thống. Tuy nhiên khi cha bị bệnh, cậu phải tạm gác ước mơ của mình sang một bên, lên đường lên thành phố tìm kiếm công việc dù tuổi vẫn còn trẻ. Dẫu vậy, những thử thách vẫn không bỏ lỡ A Quyên khi cuộc thi đấu múa lân trong thành phố diễn ra và cho cậu cơ hội hiếm hoi để một lần nữa hoàn thành khao khát của cuộc đời mình.

Phần đầu tiên của  Hùng Sư Thiếu Niên từng nhận được đánh giá tích cực từ người hâm mộ khi ra mắt vào năm 2021

Phần đầu tiên của Hùng Sư Thiếu Niên từng nhận được đánh giá tích cực từ người hâm mộ khi ra mắt vào năm 2021

Ra mắt vào hồi tháng 12 năm 2021, Hùng Sư Thiếu Niên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ Trung Quốc nói riêng và khán giả yêu thích thể loại hoạt hình nói chung. Phim được đánh giá cao bởi phần đồ họa sáng tạo, đẹp mắt với tạo hình nhân vật đặc trưng, chân thực. Dù không có thành tích phòng vé ấn tượng tuy nhiên với điểm số đánh giá cao (8.3/10 trên Douban), điều này đã tạo động lực cho các nhà sản xuất nhanh chóng phát triển phần hậu truyện cho bộ phim.

Tôn Hải Bằng, đạo diễn của tập phim đầu tiên sẽ trở lại cầm trịch dự án đồng thời là biên kịch bộ phim. Hồi đầu tháng 6, Beijing Splendid Culture (trước là Bejing Cheering Times) đã từng tiết lộ đây là một trong số các tác phẩm mà đơn vị này từng dự kiến phát hành trong năm 2023 bên cạnh Green Wave, Space Travel Rush, Operation Hummingbird...

Phần phim hậu truyện tiếp tục do Tôn Hải Bằng chỉ đạo kiêm biên kịch

Phần phim hậu truyện tiếp tục do Tôn Hải Bằng chỉ đạo kiêm biên kịch

Theo Jiemian, Hùng Sư Thiếu Niên và phần hậu truyện nằm trong chuỗi dự án phim "Vũ trụ Thiếu niên Trung Quốc" do Beijing Splendid công bố, hiện đã hé lộ 6 cái tên. Ngoài Hùng Sư Thiếu Niên là bộ phim đầu tiên đã ra mắt, vũ trụ này sẽ bao gồm Chú Kiếm Thiếu Niên, Trục Nhật Thiếu Niên, Đôn Hoàng Anh Hùng, Bài Lôi Bộ Đội và Thái Không Xuân Vận. Ba dự án cuối cùng trong danh sách sẽ được sản xuất dưới dạng người thật đóng, còn lại là hoạt hình.

Trong đoạn giới thiệu đầu tiên, Hùng Sư Thiếu Niên 2 chưa tiết lộ nhiều chi tiết câu chuyện tuy nhiên khán giả có thể nhìn thấy hình ảnh nhân vật A Quyên tích cực luyện tập chuẩn bị cho một cuộc thi đấu mới với những người bạn và sư phụ của cậu đang theo dõi gần đó. Chưa có thời gian phát hành cụ thể tuy nhiên phim được cho biết sẽ ra mắt vào năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...