Những hình ảnh đầu tiên về dự án hoạt hình Nhị Lang Thần của Trung Quốc

Những hình ảnh đầu tiên về dự án hoạt hình Nhị Lang Thần của Trung Quốc

Sau những thành công của nhiều bộ phim hoạt hình lấy đề tài thần thoại dân gian với phong cách thiết kế phương Đông, các nhà làm phim Trung Quốc tiếp tục gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của khán giả với tác phẩm mới về nhân vật Nhị Lang Thần.

Nhị Lang Thần: Thâm Hải Giao Long
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
2 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở

God with Three Eyes (Tạm dịch: Nhị Lang Thần: Thâm Hải Giao Long) là dự án phim hoạt hình 3D do Vương Quân đạo diễn, lấy cảm hứng từ nhân vật cùng tên có trong thần thoại dân gian Trung Quốc.

Tạo hình nhân vật Nhị Lang Thần

Tạo hình nhân vật Nhị Lang Thần

Bộ phim tuy không do các đơn vị chế tác của Na Tra Ma Đồng Giáng ThếKhương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần trực tiếp tham gia tuy nhiên cũng lấy chất liệu và phong cách dàn dựng tương đối giống nhau. Vương Quân trước đó là người tham gia sản xuất tác phẩm hoạt hình Đại Thánh Trở Về từng gây tiếng vang cũng như đạt doanh thu lớn khi được phát hành vào năm 2015. Theo tiết lộ, 20 phút phim của tác phẩm Na Tra Đồng Ma Giáng Thế cũng có sự góp mặt của ekip Nhị Lang Thần.

Lấy mốc thời gian sau khi cuộc chiến dẫn đầu bởi Khương Tử Nha và các thế lực yêu ma kết thúc, khi này nhiều nhân vật có công được xem xét và ghi tên trên bảng phong thần. Danh sách sau đó được phong ấn xuống đáy biển sâu.

Tuy nhiên không chỉ liệt kê những người có công, Bảng Phong Thần cũng chứa đầy những yêu ma quỷ quái làm hại nhân gian bị thu phục. Trước nguy cơ bảng phong thần bị đánh cắp, Quỷ Vương thoát ra, Khương Tử Nha đề bạt lên Ngọc Hoàng Thượng Đế cho phép Nhị Lang Thần đi dẹp loạn đông hải.

Nhị Lang Thần được cử đi dẹp loạn, lấy lại Bảng Phong Thần

Nhị Lang Thần được cử đi dẹp loạn, lấy lại Bảng Phong Thần

Bộ phim nhận về nhiều ý kiến tích cực khi ra mắt teaser đầu tiên hồi năm 2020 tuy nhiên phải đến mới đây (01/09) đoàn làm phim mới có động thái tiếp theo về việc giới thiệu thêm thông tin đến với khán giả. Một trích đoạn ngắn khoảng gần 1 phút mang đến cái nhìn cận cảnh hơn về tạo hình nhân vật cũng như tông màu tươi sáng pha lẫn hài hước mà tác phẩm sử dụng.

Nhị Lang Thần khiến nhiều người liên tưởng đến bộ đôi tác phẩm hoạt hình từng gây được nhiều tiếng vang của điện ảnh Trung Quốc là Na Tra Ma Đồng Giáng ThếKhương Tử Nha Nhất Chiến Phong Thần. Tuy nhiên cần nhắc lại rằng rằng, bộ phim mới của Vương Quân thực tế không có bất kỳ mối liên hệ trực tiếp về nội dung nào với hai dự án kể trên.

Theo văn hóa dân gian nước này, Nhị Lang Thần là con trai của em gái Ngọc Hoàng Thượng Đế - Dao Cơ tiên tử. Vì để gánh tội thay mẹ, Nhị Lang Thần tình nguyện xuống dân gian để diệt trừ yêu quái. Ông sau đó sát cánh cùng Khương Tử Nha đẩy lùi nhà Thuơng, lập nhiều chiến công. Trong danh sách phong thần sau đó, tên của ông được xếp cùng với Lý Tịnh, Lôi Chấn Tử...

Teaser trailer đầu tiên của Nhị Lang Thần: Thâm Hải Giao Long

Nhị Lang Thần: Thâm Hải Giao Long dự kiến sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc vào năm 2022, thời gian cụ thể hiện chưa được tiết lộ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...