Phim hoạt hình Trường An Ba Vạn Dặm của Trung Quốc ra mắt trailer chính thức đầu tiên

Phim hoạt hình Trường An Ba Vạn Dặm của Trung Quốc ra mắt trailer chính thức đầu tiên

Dự án phim hoạt hình mới nhất của xưởng sản xuất Light Chaser Animation dự kiến ra mắt trong năm 2023, kể câu chuyện lấy bối cảnh thời nhà Đường thịnh vượng trong lịch sử Trung Quốc, xoay quanh hai nhân vật chính là hai nhà thơ nổi tiếng: Cao Thích và Lý Bạch.

6.5
Trường An Ba Vạn Dặm
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây ít giờ, trailer đầu tiên của bộ phim Chang An (tạm dịch: Trường An Ba Vạn Dặm) do xưởng sản xuất hoạt hình nổi tiếng Trung QuốcLight Chaser Animation thực hiện, đã chính thức được gửi đến người hâm mộ.

Dù chỉ vọn vẹn 15 giây, tuy nhiên, đoạn phim đã mang đến những hình ảnh hấp dẫn với kỹ thuật dàn dựng và màu sắc ấn tượng, tiếp tục phát huy thế mạnh của đơn vị này trong lĩnh vực sản xuất phim hoạt hình vẫn còn nhiều mới mẻ ở quốc gia tỷ dân.

Bối cảnh Trường An hiện lên lung linh huyền ảo trong trailer đầu tiên của Trường An Ba Vạn Dặm

Bối cảnh Trường An hiện lên lung linh huyền ảo trong trailer đầu tiên của Trường An Ba Vạn Dặm

Trước đó, trong đoạn hậu tín dụng của dự án Tân Phong Thần: Dương Tiễn ra mắt vào mùa hè năm ngoái, đơn vị sản xuất đã phát hành một đoạn phim ngắn giới thiệu về dự án mới có tên Trường An Ba Vạn Dặm tuy nhiên chưa có bất kỳ thông tin nào về nội dung được xác nhận cho đến gần đây.

Theo đó, bộ phim sẽ lấy bối cảnh Trung Quốc thời nhà Đường, vài năm sau khi Loạn An Sử do An Lộc Sơn đứng đầu nổ ra. Đồng Quan bại trận, Cao Thích buộc phải rút quân trốn chạy khiến cho Trường An rơi vào thế khó, vua Đường Huyền Tông rời bỏ kinh đô.

Và cũng trong bối cảnh lịch sử đầy khắc nghiệt đó, tình bạn giữa Cao Thích và Lý Bạch trở thành một giai thoại đáng để ngưỡng mộ và ca ngợi. Theo JXNews, bộ phim cũng sẽ giới thiệu nhiều nhà thơ, văn nghệ sĩ nối tiếng cũng như các tướng lĩnh trung thành, yêu nước khác sống cùng thời kỳ. Đây được cho là một bộ phim lột tả bức chân dung về triều đại nhà Đường đầy tính sử thi.

Tạo hình Cao Thích và Lý Bạch trong bộ phim hoạt hình sắp ra mắt

Sau thành công gần đây của hàng loạt dự án như Bạch Xà Duyên Khởi, Thanh Xà Khiếp Khởi hay hai tác phẩm lấy chất liệu từ Phong Thần Bảng là Na Tra Trùng Sinh và Dương Tiễn, Light Chaser Animation được người hâm mộ thể loại phim hoạt hình đặt nhiều kỳ vọng do việc liên tục tìm tòi nhiều chất liệu, làm mới những hình tượng vốn quen thuộc với chất lượng chế tác ngày càng được nâng cao.

Với Trường An Ba Vạn Dặm, bộ phim hiện nhận được nhiều lời khen ngợi dù chỉ mới giới thiệu một số hình ảnh đầu tiên. Phim có tạo hình khác biệt với các nhân vật chính bám sát các hình ảnh thực tế.

Trailer chính thức đầu tiên của Trường An Ba Vạn Dặm

Hiện tại, tác phẩm dự kiến ra mắt trong năm nay tại Trung Quốc đại lục tuy nhiên lịch phát hành cụ thể vẫn chưa được ấn định.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...