Rotten Tomatoes thực hiện biện pháp mới nhằm chống lại nạn 'troll' phim

Rotten Tomatoes thực hiện biện pháp mới nhằm chống lại nạn 'troll' phim

Theo tờ Variety, trang web tổng hợp đánh giá và bình luận điện ảnh nổi tiếng Rotten Tomatoes gần đây đã thực hiện một số biện pháp nhằm chống lại những kẻ muốn "phá đám" các tác phẩm trước ngày ra rạp.

Hé lộ
27/02 2019
Tình trang bôi xấu tác phẩm đã diễn ra từ lâu nhưng chỉ đến khi vụ việc gần đây nhất của Captain Marvel mới khiến những người điều hành trang web  này phải thực sự vào cuộc. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc Rotten Tomatoes sẽ ẩn một trong những tính năng đặc biệt nhất mà trang web này sở hữu mang tên Want to See.
Các chỉ số trên trang của những phim chưa phát hành sẽ không khả dụng
Các chỉ số trên trang của những phim chưa phát hành sẽ không khả dụng. Ảnh chụp màn hình
Cụ thể, họ sẽ ẩn chỉ số này để tránh bị nhầm lẫn với chỉ số Audience Score trên trang do cả hai đều được biểu thị dưới dạng phần trăm. Trong khi Want to See là tỉ lệ đánh giá tiền phát hành tức là lượng người muốn ra rạp để xem tác phẩm này, còn Audience Score là điểm đánh giá nội dung của những người đã xem phim.
Thêm vào đó, vào trước ngày phát hành hãng cũng sẽ ẩn toàn bộ bình luận của người dùng để tránh việc nhiều người chơi xấu như để lại các tin không tốt, đặc biệt là các tin đồn hành lang không liên quan đến nội dung như trường hợp của Captain Marvel mới đây.
Dù được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn trong buổi chiếu thử cho truyền thông vừa qua cũng như đạt kỷ lục về lượng vé bán sớm nhưng trước đó phim nhận vô số lời chỉ trích trên Rotten Tomatoes cũng như tỉ lệ Want to See thấp đến đáng kinh ngạc - ở mức 28%.
Captain Marvel dự kiến ra rạp ngày 8 Tháng 3 tại Việt Nam
Captain Marvel dự kiến ra rạp ngày 8 Tháng 3 tại Việt Nam. Ảnh: Marvel Studios
Là một trong những bom tấn quan trọng của Marvel Studios cũng như Disney trong năm 2019, Captain Marvel được kỳ vọng là cứu tinh phòng vé Bắc Mỹ sau một thời gian dài hai tháng qua hoạt động kém hiệu quả. Hiện Captain Marvel đang dặt mục tiêu thu về đến 100 triệu USD ở cuối tuần chiếu đầu tiên - nhân dịp 8 Tháng 3
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...