Sẵn sàng nhìn lại 2020: Phim điện ảnh đáng xem nhất năm

Sẵn sàng nhìn lại 2020: Phim điện ảnh đáng xem nhất năm

Cinematone công bố phim điện ảnh đáng xem nhất năm 2020. Đây là một trong những tác phẩm mang lại nhiều bất ngờ nhất khi trở thành tác phẩm ăn khách nhiều tuần liên tiếp cũng như chủ đề bàn luận của nhiều tạp chí, tờ báo quốc tế lớn

7.5
Kẻ Vô Hình
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
The Invisible Man là một trong những tác phẩm đáng xem nhất trong năm 2020 được Cinematone Việt Nam bình chọn. Bộ phim là câu chuyện mang màu sắc kinh dị kết hợp với những cú twist bất ngờ và không khí ám ảnh, hồi hộp từ đầu đến cuối.
The Invisible Man là bộ phim được Cinematone bình chọn là Phim Điện Ảnh Quốc Tế Đáng Xem Nhất năm 2020
Dù chỉ được sản xuất với kinh phí 7 triệu đô-la Mỹ, không sở hữu kỹ xảo đỉnh cao cũng như dàn diễn viên xuất sắc, nổi tiếng tuy nhiên The Invisible Man đã trở thành hiện tượng không chỉ với giới chuyên môn mà còn cả với những người quan sát doanh thu phòng vé. Ra mắt tại Việt Nam từ ngày 28 tháng 2 và tại Hoa Kỳ từ ngày 1 tháng 03, The Invisible Man (tựa Việt: Kẻ Vô Hình) ngay lập tức chiếm lĩnh vị trí số 1 trong bảng xếp hạng doanh thu nội địa. Cuối tuần đầu tiên, tác phẩm mang về đến hơn 28.2 triệu đô-la Mỹ.
Kịch bản của bộ phim là một trong những yếu tố bất ngờ nhưng thành công đến với The Invisible Man cũng không hẳn không nhờ đến may mắn. Tác phẩm ra mắt vào thời điểm phòng vé Bắc Mỹ và nhiều nơi trên thế giới chuẩn bị bước vào kỳ phong tỏa lớn nhất trong thế kỷ 21. Không có đối thủ, The Invisible Man thẳng bước tiến lên ở những ngày đầu tháng 3 và dừng chân ở mức doanh thu hơn 142.8 triệu đô-la Mỹ.
The Invisible Man nhận mức đánh giá 72/100 điểm từ hệ thống chấm điểm Metascore, người xem IMDB chấm 7.1/10 điểm. Rotten Tomatoes chấm điểm tác phẩm 91% Fresh với điểm đánh giá trung bình đạt 7.7/10.
Sau thành công của The Invisible Man, hiện đang có thông tin về việc Blumhouse Productions đang lên kế hoạch sản xuất một tập phim ăn theo có tên The Invisible Woman. Đây dự kiến sẽ là bộ phim được đầu tư kinh phí lớn hơn cùng sự góp mặt của ngôi sao Elizabeth Banks.
Bạn có thể xem thêm các bản tin đặc biệt tổng kết lại điện ảnh Việt Nam và thế giới theo hashtag NhinLai2020 cùng Cinematone. Các tin bài sẽ đăng tải liên tục trên website và Fanpage của chúng tôi. Hãy đảm bảo bạn sẽ kiểm tra thường xuyên hàng ngày cũng như gửi những ý kiến/ đóng góp của mình qua bất kỳ kênh liên lạc nào cùng Cinematone!
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...