Sẵn sàng nhìn lại 2020: Phim hành động đáng xem nhất năm

Sẵn sàng nhìn lại 2020: Phim hành động đáng xem nhất năm

Đây là một trong những tác phẩm bom tấn hiếm hoi mạnh dạn ra rạp trong thời gian dịch bệnh. Mặc dù chưa đạt được mức doanh thu cao tuy nhiên tầm nhìn và khả năng tạo dựng câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn vẫn là thứ khiến tác phẩm trở thành phim hành động đáng xem nhất năm nay

Tenet
25/12 2020
7.7
Tenet
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Tenet là một trong những tác phẩm điện ảnh gây được chú ý khi mạnh dạn phát hành tại rạp trong thời gian dịch bệnh vẫn đang đe dọa nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mặc dù mang trong mình tầm nhìn và kỳ vọng phục hồi thói quen giải trí vốn là lựa chọn hàng đầu thời kỳ trước khi COVID-19 chính thức lây lan ra toàn thế giới, buộc các rạp chiếu phim phải đóng cửa để đảm bảo an toàn, tuy nhiên Tenet vẫn chưa thể thỏa mãn phần đông khán giả. Một trong những lý do luôn là rào cản với khán giả đại chúng dành cho các bộ phim do Christopher Nolan biên kịch cũng như đạo diễn nằm ở phần kịch bản quá phức tạp và không dễ nắm bắt.
Nếu được đặt kỳ vọng là tác phẩm giúp lấy lại niềm tin ở hệ thống chiếu phim truyền thống của những khán giả trẻ thì Tenet hoàn toàn chưa phải lựa chọn đúng đắn. Chính sách và thời điểm phát hành của bộ phim mà Warner Bros ấn định là một bước đi sai lầm khiến tác phẩm không đạt được doanh thu cao, dẫu vậy Tenet vẫn là bộ phim hành động đáng xem khi đa phần các cảnh quay trong phim được thực hiện trên phim trường thực tế, ít kỹ xảo.
Trailer chính thức phim Tenet
Christopher Nolan cho thấy khả năng thuyết phục tuyệt vời của mình, thứ khiến Warner Bros chi ra đến hơn 200 triệu đô-la Mỹ cho một tác phẩm không chỉ đơn thuần là phim điện ảnh giải trí. Các yếu tố từ con người đến bối cảnh được chăm chút, hàng loạt các đại cảnh hành động được dàn dựng công phu, hoành tráng khiến cho Tenet thực sự là một màn trình diễn khó có thể bỏ qua.
Bạn có thể xem thêm các bản tin đặc biệt tổng kết lại điện ảnh Việt Nam và thế giới theo hashtag NhinLai2020 cùng Cinematone. Các tin bài sẽ đăng tải liên tục trên website và Fanpage của chúng tôi. Hãy đảm bảo bạn sẽ kiểm tra thường xuyên hàng ngày cũng như gửi những ý kiến/ đóng góp của mình qua bất kỳ kênh liên lạc nào cùng Cinematone!
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...