Sẵn sàng nhìn lại 2020: Phim Việt Nam đáng xem nhất năm

Sẵn sàng nhìn lại 2020: Phim Việt Nam đáng xem nhất năm

Cinematone công bố tác phẩm điện ảnh Việt Nam đáng xem nhất năm 2020. Tác phẩm với khả năng dàn dựng chỉnh chu, nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên có thực lực đã mang lại làn gió mới cho điện ảnh nước nhà

7.9
Tiệc Trăng Máu
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Tiệc Trăng Máu là tác phẩm điện ảnh Việt Nam đáng xem nhất năm 2020 do Cinematone bình chọn. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Perfect Strangers (Người Lạ Hoàn Hảo) của đạo diễn người Italia Paolo Genovese.
Tiệc Trăng Máu là câu chuyện thú vị, nhiều kịch tính xoay quanh một nhóm bạn chơi thân với nhau từ thuở nhỏ. Tác phẩm đặt ra tình huống trong cuộc sống hiện đại khi chiếc điện thoại trở thành két sắt lưu trữ nhiều bí mật của mỗi người. Một khi được mở ra, các mối quan hệ cũng vì thế mà bị hủy hoại.
Mặc dù là một tác phẩm chuyển thể nhưng với sự đầu tư của ekip sản xuất, Tiệc Trăng Máu vẫn đủ sức hấp dẫn với khán giả Việt Nam bởi những yếu tố rất phù hợp như thời điểm ra mắt, dàn diễn viên tên tuổi,, dàn dựng công phu và hình ảnh đẹp mắt...
Phim đạt doanh thu cao (hơn 175 tỉ đồng) vượt mặt Em chưa 18 để trở thành tác phẩm điện ảnh nội địa có lượng vé bán ra cao thứ 3 của Việt Nam, chỉ xếp sau Cua Lại Vợ Bầu và Mắt Biếc.
Bạn có thể xem thêm các bản tin đặc biệt tổng kết lại điện ảnh Việt Nam và thế giới theo hashtag NhinLai2020 cùng Cinematone. Các tin bài sẽ đăng tải liên tục trên website và Fanpage của chúng tôi. Hãy đảm bảo bạn sẽ kiểm tra thường xuyên hàng ngày cũng như gửi những ý kiến/ đóng góp của mình qua bất kỳ kênh liên lạc nào cùng Cinematone!
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...