Sư tử Scar bị fan la ó vì không đủ gian xảo so với bản gốc

Sư tử Scar bị fan la ó vì không đủ gian xảo so với bản gốc

Nhiều fan đã bình luận thiếu tích cực về phiên bản live action của Vua Sư Tử, trong đó tạo hình của Scar và lợn rừng Pumbaa là thứ khán giá quan tâm nhất lúc này

Hé lộ21:54 12/04/19
Sau teaser đầu tiên được ra mắt cách đây hơn một tháng, hôm qua hãng Walt Disney đã chính thức giới thiệu trailer đầu tiên. Trong đó, toàn bộ "dàn cast" chính của phim cũng đã được giới thiệu trong trailer này.
Simba đã bớt đáng yêu và có phần dữ dội hơn. Tiếng gầm oai hùng tạo nên thương hiệu xuất hiện cuối trailer tạo được ấn tượng.
Lợn rừng Pumbaa và cầy Timon sẽ tiếp tục đồng hành trong phần phim mới. Tuy nhiên, tạo hình chả Pumbaa dù bám sát thực tế nhưng lại khó gây cảm tình như phiên bản hoạt hình. Về phía Timon, vốn với đặc tính giống loài tự nhiên, anh chàng vẫn rất linh hoạt và đáng yêu chẳng kém cạnh ai.
Hồng hoàng Zazu cũng có vẻ thiếu tinh nhanh, màu sắc cũng có phần nhạt nhoà hơn so với bản gốc.
Khỉ Rafiki được cho là rất "hợp vai" trong dự án mới.
Loài linh cẩu tăm tối và tà ác trong phiên bản mới. Mặc dù phiên bản cũ chúng ngốc nghếch và đơn giản hơn.
Đáng chú ý nhất là phiên bản chuyển thể của Scar. Ác nhân nổi tiếng nhất thế giới động vật tỏ ra kém gian xảo hơn khi được thực hoá. Ánh mắt linh hoạt và xắc sảo đã không thể được giữ lại. Điều này khiến nhiều khán giả đã rất yêu thích bản hoạt hình gốc tỏ ra không hài lòng.
Nhiều fan đã tỏ ra không hài lòng về phiên bản này và cho rằng phim sẽ không thể hấp dẫn hơn một chương trình thế giới động vật do các nhân vật thiếu tính cách từ tạo hình quá sát thực tế.
Dẫu vậy, có thể Disney đã tiến hành điều chỉnh nhiều thứ kể từ lúc ra mắt teaser đầu tiên cho đến nay. Dù những gì ta nhìn thấy trong trailer trên quá bám sát với mạch truyện gốc, tuy nhiên không thể không kì vọng vào một câu truyện sáng tạo và đặc sắc hơn ở tác phẩm mới.
The Lion King (Vua Sư tử) dự kiến khởi chiếu vào 19 tháng 07 tới.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...