Tạo hình Superman và Lois Lane trong phim Superman mới của James Gunn được tiết lộ

Những hình ảnh hậu trường gần đây tiết lộ tạo hình đầy đủ của Superman và Lois Lane trong dự án phim siêu anh hùng sắp ra mắt của DCU. Phản ứng dành cho chúng trên mạng xã hội cũng có nhiều trái chiều.

Superman
25/06/2024 21:58 (GMT+7)
Superman
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 11 Tháng 07, 2025

Superman (hay trước là Superman: Legacy) là dự án phim điện ảnh thể loại siêu anh hùng mở màn của DCU mới, được James Gunn viết kịch bản kiêm đạo diễn. Bộ phim đang nhận được nhiều quan tâm vì nó không chỉ khởi động một giai đoạn mới cho DC mà còn là chặng đường hết sức khác biệt, có thể thay đổi tương lai của cả lĩnh vực phim hành động chuyển thể truyện tranh.

Trước đó vào tháng 6 năm 2023, những tên tuổi chính tham gia bộ phim đã được tiết lộ với David Corenswet là người được chọn mặt gửi vàng cho vai trò Superman/ Clark Kent mới của vũ trụ điện ảnh này. Rachel Brosnahan tham gia đóng nhân vật Lois Lane, người tình của Superman.

Các diễn viên khác bao gồm Isabela Merced, Nathan Fillion, Skyler Gisondo, Anthony CarriganEdi Gathegi. Nicholas Hoult sẽ góp mặt trong vai trò Lex Luthor, phản diện chính và truyền kiếp của Superman.

Quá trình ghi hình cho bộ phim chính thức bắt đầu vào cuối tháng 2 năm nay tại Svalbard, Na Uy và được tiết lộ sẽ sử dụng hoàn toàn các máy quay IMAX giúp chất lượng hình thức trở nên ấn tượng và đột phá hơn. Các báo cáo cho biết, đoàn làm phim sẽ di chuyển qua nhiều địa điểm khác nhau và kết thúc ghi hình thực tế vào cuối tháng 8 năm nay.

Nếu đúng lịch trình, Superman sẽ có khoảng 1 năm để hoàn tất khâu hậu kỳ trước khi ra rạp vào mùa hè năm tới.

Và trong khi các cảnh quay đang được thực hiện, một số hình ảnh trên phim trường gần đây của bộ phim đã được cập nhật trên mạng xã hội. Trong đó, tạo hình hoàn chỉnh của Superman, Lois Lane và Mister Terrific được tiết lộ.

Hình ảnh Edi Gathegi, David Corenswet và Rachel Brosnahan (từ trái sang phải) trên phim trường Superman. Ảnh: @DCFilmNews (X)

Trong đó, các thiết kế được cho là giữ đúng tinh thần so với truyện tranh từ kết cấu đến màu sắc và kiểu dáng trang phục. Dẫu vậy, phiên bản Superman hiện tại tạo ra nhiều tranh luận trên mạng xã hội. Bộ đồ của nhân vật do David Corenswet đảm nhiệm, được nhìn thấy có phần hơi rộng so với anh cùng với đó là màu sắc quá bắt mắt, chưa thực sự phù hợp với khung cảnh xung quanh.

Dẫu vậy, các phản ứng hiện tại vẫn chưa thể quyết định chất lượng sau cùng bởi khâu hậu kỳ phức tạp với nhiều chỉnh sửa có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Và người xem sẽ cần chờ đến ít nhất là khi Superman ra mắt teaser trailer đầu tiên trong thời gian tới.

Bộ phim hiện ấn định ra mắt vào ngày 11 tháng 07, 2025. Cinematone tiếp tục cập nhật thông tin về dự án trong các bài viết tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...