Phim Thanh Sói của Ngô Thanh Vân tung teaser trailer, ấn định ra mắt trong tháng 4

Bộ phim hành động được mong chờ từ lâu của Ngô Thanh Vân và Studio 68 đã chính thức phát hành teaser đầu tiên cách đây ít giờ. Cùng với đó là thời gian ra mắt của tác phẩm cũng đã được công bố.

Thanh Sói
24/03 2022
6.9
Thanh Sói
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Thanh Sói - dự án điện ảnh mới nhất của Studio 68 do Ngô Thanh Vân sản xuất và đạo diễn, công bố teaser trailer cách đây ít giờ. Tác phẩm được cho biết sẽ tập trung vào nhân vật cùng tên - người đã xuất hiện trong dự án Hai Phượng của đạo diễn Lê Văn Kiệt trước đó.

Đoạn phim mở ra bối cảnh tại một khu chợ ở Sài Gòn, dưới lời dẫn của Ngô Thanh Vân, hoàn cảnh bế tác của bộ 3 nhân vật do Đồng Ánh Quỳnh, Tóc TiênRima Thanh Vy đảm nhiệm bắt đầu hiện lên. Hàng loạt các phân cảnh đối đầu khốc liệt thậm chí là tàn bạo cũng đã xuất hiện trong trailer.

Bộ ba nhân vật chính trong phim Thanh Sói dưới diễn xuất của Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh và Rima Thanh Vy

Bộ ba nhân vật chính trong phim Thanh Sói dưới diễn xuất của Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh và Rima Thanh Vy

Mặc dù chỉ chưa đầy 2 phút tuy nhiên, đoạn teaser cũng mang đến nhiều trường đoạn hành động được đánh giá cao. Phim có tông màu tươi sáng, tương đồng với một số dự án dạng phim hành động Hồng Kông. Một số kỹ thuật quay khó như rượt đuổi trên xe máy, phân đoạn cháy nổ cũng cho thấy sự đầu tư lớn của ekip sản xuất.

Cùng với đó, tạo hình của các nhân vật cũng để lại ấn tượng thú vị. Cả Ánh Quỳnh, Tóc Tiên và Thanh Vy tương đối ấn tượng dù chưa có phần thoại nào trong teaser. Hy vọng, bộ phim có thể xử lý được tốt phần đài từ của các nữ diễn viên bởi ngoại trừ Tóc Tiên, hai người còn lại đều là những tên tuổi mới với điện ảnh.

Ngô Thanh Vân không xuất hiện trong teaser tuy nhiên dường như cô cũng góp mặt với một vai trò đặc biệt, chưa được tiết lộ.

Bộ phim ra mắt vào thời điểm dòng phim hành động - xã hội đen đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích không chỉ của khán giả tại Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác như Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Tuy nhiên, do những khác biệt về văn hóa, Thanh Sói sẽ có thể gặp phải nhiều khó khăn bởi sự xuất hiện những phân cảnh bạo lực chém giết mạnh không phản ánh đúng thực tế xã hội, đòi hỏi biên kịch cần có sự xử lý khéo léo và chắc chắn hơn so với các dự án phim điện ảnh quốc tế.

Thanh Sói được cho biết đã hoàn tất quá trình ghi hình vào hồi tháng 04 năm 2021. Bộ phim trước đó dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 11 năm ngoái nhưng đã phải hoãn lại. Thời gian phát hành mới đang được ấn định vào ngày 22 tháng 04 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...