Thành phố Hồ Chí Minh sắp đón 3 cụm rạp chiếu mới tại Quận 8 và Thành phố Thủ Đức

Thành phố Hồ Chí Minh sắp đón 3 cụm rạp chiếu mới tại Quận 8 và Thành phố Thủ Đức

Người dân thành phố Hồ Chí Minh sắp tới sẽ có thêm địa điểm giải trí khi hệ thống rạp CGV khai trương tại TTTM Vincom Mega Mall Grand Park và Galaxy Cinema tại Parc Mall Quận 8

Hé lộ
05/06 2024

Theo các thông tin được cập nhật trên trang web của CGV gần đây, hệ thống rạp chiếu phim đến từ Hàn Quốc này sẽ sớm khai trương cơ sở mới tại Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Cụm rạp chiếu này được đặt tại khu đô thị Vinhomes Grand Park, Phường Long Bình, Quận 9, Thành phố Thủ Đức, với 5 phòng chiếu, trong đó có 1 phòng chiếu theo dạng trải nghiệm CINE & Forêt đặc biệt của hệ thống này. Quy mô của các rạp hiện không lớn với số ghế trung bình từ 140 đến 240 ghế.

Tuy nhiên, giá vé tại CGV Vinhomes Grand Park hiện được niêm yết mức giá tương đối rẻ hơn so với các cụm rạp khác. Người dân tại KĐT Vincom này cũng được hưởng chính sách ưu đãi với chỉ 59.000đ/ vé từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park Quận 9 sắp khai trương tại Tp Hồ Chí Minh. Ảnh: Vinhomes

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park Quận 9 sắp khai trương tại Tp Hồ Chí Minh. Ảnh: Vinhomes

Trong khi đó, người dân Quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh cũng sẽ sớm được trải nghiệm cụm rạp mới thuộc đơn vị phát hành Galaxy Cinema tại Trung tâm thương mại Parc Mall. Trên trang web tuyển dụng Career Việt tiết lộ Công Ty Cổ Phần Phim Thiên Ngân (đơn vị sở hữu chuỗi rạp Galaxy Cinema và Galaxy Studio) đang tuyển dụng các vị trí cho chi nhánh này. Thời gian kết thúc tuyển dụng đang ấn định vào đầu tháng 7.

Như vậy, với các thông tin kể trên cho thấy, Parc Mall chắc chắn sẽ là nơi tiếp theo mà Galaxy Cinema lựa chọn để khai trương rạp chiếu mới của mình.

Cùng với đó, một trung tâm thương mại khác cũng đặt tại Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh là Central Premium Mall sắp khai trương. Theo thông tin từ Znews cho thấy, địa điểm này cũng sẽ có thêm một cụm rạp chiếu phim. Một số hình ảnh quảng bá trước đó được phát hành của địa điểm mua sắm này xuất hiện biểu tượng của BHD Star Cineplex bên ngoài tòa nhà. Điều này được cho là dấu hiệu xác nhận hệ thống rạp chiếu phim này sẽ xuất hiện tại đây.

Số liệu thống kê từ Cinematone cho thấy, thành phố Hồ Chí Minh hiện là tỉnh thành có số lượng cụm rạp chiếu lớn nhất cả nước với 52 cụm và 313 phòng chiếu. Tại đây, CGV vẫn là đơn vị khai thác chiếm thị phần áp đảo với 20 cụm rạp. Tiếp theo đó là Galaxy Cinema với 10 rạp và Lotte Cinema với 9 rạp.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...