Trailer chính thức của Morbius mang đến những phân cảnh hành động choáng ngợp

Trailer chính thức của Morbius mang đến những phân cảnh hành động choáng ngợp

Sau thời gian dài chờ đợi, bộ phim tiếp theo thuộc vũ trụ giả tưởng Sony-Marvel, Morbius đã giới thiệu đến khán giả trailer chính thức, ấn định thời gian phát hành vào đầu năm 2022.

5.5
Ma Cà Rồng Bất Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Morbius - dự án nằm trong vũ trụ giả tưởng được Sony sáng lập dựa trên các tài sản của Marvel Studios, mới đây đã mang đến những hình ảnh mới thông qua trailer chính thức đầu tiên.

Trailer mới của Morbius mang nhiều màu sắc hành động cùng không khí có phần kinh dị với các phân cảnh sử dụng kỹ xảo có sự đầu tư và choáng ngợp. Ở đó, nhân vật do Jaded Leto đảm nhiệm là một nhà khoa học hóa sinh có tên Michael Morbius, tuy nhiên giống như nhiều thiên tài khác, anh cũng gặp phải những rắc rối khiến cuộc đời của mình rơi vào bế tắc. Trên con đường tìm kiếm phương pháp chữa trị cho căn bệnh về máu hiếm gặp bẩm sinh của mình, Morbius vô tình khiến bản thân anh trở thành một quái vật ma cà rồng mạnh mẽ nhưng khát máu.

Micheal Morbius là một thiên tài khoa học nhưng bản thân anh lại gặp một căn bệnh khó tìm được thuốc chữa

Micheal Morbius là một thiên tài khoa học nhưng bản thân anh lại gặp một căn bệnh khó tìm được thuốc chữa

Sony Pictures đã cố gắng sửa đổi một số khái niệm về nhân vật như việc Morbius đã có được sức mạnh khi thám hiểm một hanh động dơi bí ẩn. Trong khi ở phiên bản truyện tranh, nhân vật đã cố gắng tạo ra một thí nghiệm kết hợp ADN giữa con người và loài dơi.

Giống như những gì đã làm với Venom, Sony đang cố gắng triển khai một nhượng quyền thương mại rộng lớn hơn với việc đầu tư nhiều vào việc tuyển chọn diễn viên, khai thác các câu chuyện liên quan nhằm mở rộng thế giới giả tưởng sau này của các nhân vật vốn chỉ được xem là hạng C của truyện tranh Marvel.

Điều này được nhìn thấy khá rõ ràng trong trailer chính thức khi Morbius cố gắng trêu chọc một tên tội phạm rằng hắn là Venom. Trong một phân cảnh khác, hình ảnh Người Nhện được vẽ trên bức tường thành phố kèm dòng chữ Murderer (Kẻ sát nhân) cũng đang khiến người xem tò mò về những gì sắp diễn ra trong vũ trụ chia sẻ này.

Hình ảnh Người Nhện xuất hiện thoáng qua trong trailer Morbius kèm thông điệp bí ẩn

Hình ảnh Người Nhện xuất hiện thoáng qua trong trailer Morbius kèm thông điệp bí ẩn

Trong lần xuất hiện đầu tiên, Morbius sẽ đối mặt với những cảnh sát đang cố gắng tìm ra bí ẩn về sức mạnh của anh, cùng với đó là ác nhân Hunger (Loxias Crown). Hunger là kẻ cũng được thừa hưởng sức mạnh gần giống như Morbius nhưng cơn thèm khát hủy hoại con người còn lớn hơn nhiều lần và khiến hắn đánh mất bản tính của mình.

Bộ phim theo đó cũng sẽ tiếp tục đặt câu hỏi và đi tìm lời giải đáp về danh giới giữa đen và trắng nơi người hùng có thể trở thành kẻ tội đồ chỉ trong gang tấc ngắn ngủi.

Trailer chính thức của Morbius

Ra mắt teaser đầu tiên vào tháng 1 năm ngoái, cho đến nay Morbius đã phải tạm ngưng nhiều hoạt động quảng bá do ảnh hưởng của dịch bệnh và lịch phát hành phim cũng đã điều chỉnh nhiều lần.

Lịch phát hành mới của Morbius hiện đang được ấn định từ ngày 21 tháng 01 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...